Author's Note:

58.6K 398 61
                                    




Hello readers!

Thank you dahil tinapos niyo ang kwentong wala namang ka kwenta kwenta. hahaah

Hindi ko alam kung nagustuhan niyo ang ending pero sana naman eh nagustuhan niyo. hohoho

Hindi ko alam kung pano talaga kayo pasasalamatan dahil wala ako dito kung wala kayo kaya thank you thank you thank you.

Thank you dahil kahit sobrang tagal ng update naghintay parin kayo at ngayong tapos na siya party party..

FAQ’s

1. Miss Author may part 2 po ba or sequel?

I’m thinking of sequel pero dahil sa sobrang busy ako ngayon hindi ko pa magagawa. MAYBE soon.. Pero MAYBE lang.

2. Miss Author namimigay po ba kayo ng softcopy?

Nong minsan talaga sumagi sa isipan ko na gumawa pero dahil hindi talaga miiwasan iyong iba na ilagay sa ibang site eh hindi na lang ako gagawa. Nakakainis iyong mga ganun. May nakita akong nag post ng 300 days with my contract husband, pati plot at title ginaya walang originality. Nakakainis. Hay!!

3. Miss Author may other stories po ba kayo?

Yes meron. Behind the Facade. It’s very nice. *nagbubuhat  ng sariling bangko* hahaha. May 80% chance na may book 2 iyon dahil medyo mahaba iyong kwento at nakapainteresting nong plot. It’s a kathniel fan fiction.

Wala na akong ibang maisip na ilagay dito kaya hanggang dito nalang.

Once again thank you and congratulations dahil natapos niyo nadin siya sa wakas. hehe.. pati narin sa’kin.

Please po support Behind the Facade and Marrying the Cassanova. Maganda siya promise. hihihi


:DD

Thank you.

Xie Xie.

Kamsahamnida.

Arigatou.

Maraming salamat.

The Princess' Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon