SADIE's P.0.V
*Kriiinggg Kringgg*
"Ano ba yan katutulog ko palang nag aalarm na naman eto. Hayst! Ang ganda ganda na ng panaginip ko kay Ian eh.. Hayy! Ang gwapo niya talaga hihi." Saad ko, pag tapos tinignan ko na rin ung oras.. OMG malelate na ko!! Nako po.. Nag madali akong kumilos. Pag tapos ko, 10 minutes nalang malelate nako, di bale naman malapit lang ung school. Kung kelan naman talaga malapit ubg bahay mo saka ka pa nalelate..
Pag dating ko sa room late na ako.. Hala paano yan? Huhu.
"Sadie right?" Tumango nalang ako. "Why are you late?" Patay na.. Jusko kung sino ka man tulungan mo ako huhu.
"Ha? Po eh.." Nag tawanan silang lahat. May nakakatawa ba sa sinabi ko? Aish! "Na late na po kasi ako ng gising eh." Patay na talaga ako niyan.
"Warning yan ah? Next time bawal na yan. Sige come in." Sabi ni Ma'am.
"Opo." Hayy salamat naligtas na ako whoaa!! Umupo na ako sa upuan ko, hindi parin sila tumitigil kakatawa. Aish! Bakit ba kasi?
"Pene! Bakit ang gulo ng buhok mo? HAHAHAHAHA." Ay anak ng! Nakalimutan ko pa mag suklay, hindi kasi uso mag suklay saakin eh huhu. Jusko! Para na akong si Lion King neto huhu.
"Ha? Eh kasi nag mamadali na ako, kasi late na ako eh. Nakalimutan ko tuloy mag suklay." Sagot ko
"HAHAHAHAHAHA." Hindi pa rin siya tumitigil ka tatawa. Ngayon ko lang na pansin na nakatingin si Ian saakin. Shete! Tumatawa siya. Hayst! Bakit ko ba kasi kinalimutan mag suklay? Nakakahiya naman baka maturn off siya saakin huhu.
Naalala ko tuloy ung napaginipan ko kanina. Si Ian kasi kasabay ko siya kumain ng break. Ni libre niya ako ng Sandwich, kasi un lang naman ung gusto kong kainin. Tapos may nabunggo siyang babae, nakakainis pabebe ung babae, feeling ko tuloy may gusto siya kay bebe Ian ko huhu, tapos hinayaan nalang ito ni Ian. Pag balik niya saaakin "Ito oh para sayo." Inabot niya ung sandwich. OMG! Nakakakilig Whoaa!! "Ah, Sadie??" Hala busy ako katititig sa magaganda niyang mata haha.
"Ah Pene nalang itawag mo saken. Salamat sa pagmamahal este sa sandwich na binigay mo." Nginitian ko siya, kaya ngumiti rin siya saakin. Grabe ung ngiti niya nakaka inlove hihi.
"Sadie! Are you listening?" Jusko bakit ko ba kasi iniisip ung napaginipan ko kanina? Lagot na naman ako huhu.
"No-Yes, Yes Ma'am." Hala tama ba sinagot ko? Mulka ba akong baliw dun? Huhu.
"Okay Sadie! What is our topic for today? Kung nakikinig ka nga masasagot mo yan." Patay na hindi ko alam huhu.
"Planets." Bulong ni JB. Hayy salamat naman JB niligtas mo ko. Thank you, thank you whooa!!
"Plantes po." Sagot ko sa Teacher namin.
BINABASA MO ANG
Conquer My Fears With Him
Teen FictionSaan ka nga ba nakakita ng taong halos lahat kinakatakutan? How will I conquer my fears when I am always afraid of everything? Sabi nga nila "Kaya mong gawin lahat ng mga bagay na gusto mo at kung pipilitin mong kayanin." But how will I do it if I h...