CHAPTER 16: TRUTH

299 6 0
                                    

ARLENE's P.O.V
     Hay umaga na!! Makabangon na nga para gisingin ko na tong mga kasama ko halata namang tulig pa sila eh kasi wala pang ingay.

Pag tayo ko pala...

"KYYAAAAHHH!!!" Sigaw ko.

Eh pano ba naman nakita ko si JB at Pene na magkatabi at magkayakap sa kama ni Pene. Shete! Anong ginagawa nila? Waahhh!!!

"Ano ba yan Elle napaka ingay mo ano bang meron ha?" Nagtatakang tanong ni Yan-yan habang unti-unting bumabangon.

"Shet! Pornography! Dude! Anong ginagawa niyo?!" Tanong ni Yan-yan ng makita rin sila JB at Pene.

"Shhh!!! Ang iingay niyo wag nga kayong ano! Wala kaming ginawa ok? Natakot lang siya kagabi kasi nakapatay yung ilaw kaya sinamahan ko siya dito. Gigisingin ka dapat niya Elle kaso hindi siya makadaan kasi nakaharang kami ni Yan-yan at ikaw naman Yan-yan ginigising ka ni Pene pero hindi ka magising gising tapos nung wala na siyang choice lumapit siya sakin ang buong akala niya tulog na ako pero hindi kaya yun ako nalang yung tumabi sa kanya dito." Pagpapaliwanag ni JB.

"Ah akala ko kung ano na eh." Sabi ko.

"Wag na nga kayong maingay natutulog pa si Mrs. Teddy Bear ko eh." Sabi ni JB.

"MRS TEDDY BEAR?!" Sigaw na tanong namin ni Yan-yan.

"Ano ba yan! Ang iingay niyi naman natutulog pa yung tao eh!" Sigaw na sabi ni Pene pero nakapikit pa rin siya.

"Shhh!! Matulog ka pa Mrs. Teddy Bear." Sabi ni JB at hinagod yung buhok ni Pene para makatulog.

"Ang ingay niyo kasi eh sinabi ng manahimik kayong dalawa! Mrs. Teddy Bear kasi ako yung Mr. Teddy Bear niya kagabi kaya siya din yung Mrs. Teddy Bear ko." Pagpapaliwanag ni JB.
"Sige na umalis na kayo matutulog pa kami ni Mrs. Teddy Bear ko." Dagdag pa niya.

Conquer My Fears With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon