CHAPTER 27: UNTITLED

355 7 0
                                    

SADIE's P.O.V

Tatlo't kalahating buwan na din nangliligaw sakin si JB. Wala namang nagbago ganun pa din siya simula una hanggang ngayon. Sweet, mabait, gentleman, maintindihin at loyal. I think I am the luckiest girl in the whole world cause he understand me whenever I have my mood swings. Lagi ko kasi siyang sinusungitan sa mga times na pagod na pagod na ako sa klase tapos mangungulit pa siya na ihahatid niya ako sa bahay pauwi eh sa marami pa nga akong gagawin kaya lagi ko siyang pinapauna ng umuwi pero pinipilit niya pa rin na ihahatid niya ako kaya yun. Minsan naman pag may red days ako syempre hindi naman maiiwasan na maging masungit diba? Kaya yun lagi siya yung napapaginitan ko pano ba naman lagi siyang andiyan sa tabi ko. He always make me smile whenever I am sad, he always cheer me up when I am down, he always support me everytime that I need a supporter. I think I love him enough and I can sacrifice anything for him. I think this is the right time to say yes to him. I hope that i make a right decision. I love him so much and I am sure with that.

*Ring ring*

"Uy, Elle. Napatawag ka?" Tanong ko. Bakit kaya to tumawag? May problema kaya to?

"Ay, o-oo kasi a-ano. Mag o-outing tayo! Tama! outing! S-sama ka ah! Mamaya na tayo aalis! Sunduin nalang kita dyaann! Byyeeeee!" Sabi ni Elle. outing? Ano naman kayang naisipan ni Elle bakit may pa outing-outing pa siyang nalalaman. Saan naman kami mag a-outing? Hmm..

"Uy! Weytttt tayo lang ba-- *toot toot* Hindi man lang ako pinatapos mag salita! At saan naman kami pupunta? Nagtatakang tanong ko.

Ginawa ko na yung morning routine ko.. Nag paalam na din ako kila Mother Mams, Father Paps at kay Baby Paps.. Pumayag din naman sila kaya nag impake na din ako. Sasama kaya si JB? Sana sumama siya para masabi ko na sa kanya yung gusto kong sabihin sa kanya at para sumaya na din ako. Hihi!

"Ma text nga si Elle.."

To Elle:
Oi! Ilang araw ba tayo don? Tsaka saan tayo pupunta? Sino sino kasama?

..

From Elle:
Ahhmm, 5 days! Hihihi!

..

To Elle:
Yun lang ba tinanong ko? -,- pfft.

Ay iba tong babaeng to ah. Tagal mag reply! Tsss!

To Elle:
Hoyyy! Reppplllyyyyyy!

Hindi nanaman nag reply! Tsk!

To Elle:
Pag di ka nag reply hindi ako sasama! Pfft.

..

From Elle:
HAHA! Mamayang 10 adyan na akooo babusshhh see you bestieee!! Mwaps!

"Ay. Nag reply? Tsk. Anong oras na ba? *tingin sa orasan* 9:48 na pala. Hay jusq. Bababa na nga ako at dun nalang mag hihintay.

Bumaba na ako para hintayin si Elle. At syempre kumain muna ako hihihi kakagutom kaya. Matext nga si JB.

To JB:

JB! Sasama ka ba sa outing na sinasabi ni Elle?

From JB:

Hindi eh sorry! Medyo busy ako ngayon eh. Enjoy your outing Mrs Teddy Bear Ko!

To JB:

Aww. Sayang naman. Ok.

Makalipas ang ilang minuto..

Conquer My Fears With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon