CHAPTER 21: THE COME BACK

259 6 0
                                    

SADIE's P.O.V

"Mrs. Teddy bear ko.. Last na ito. Alam kong galit ka saakin. Kaya sorry! Please. Will you forgive me?" Nag mamakaawang tanong ni JB.

Hay jusq po Lord! Ang galing ko talaga umacting! Hihihi! Teka? Ano ba sasabihin ko dito? Hahahahaha! Ang cute nya mag sorry.

"Hmm... I will forgive you." Sabi ko.

"Really?? Thank you Mrs. Teddy Bear ko!" Sabi niya.

"HAHAHA! Ang cute mo talaga mag sorry. Hay nako, hindi mo ba nahalata? Hahaha nag aacting lang ako no! Ahahahahah!" Natatawang sabi ko.

"Ay? Pfft. Ganun ba? Hehe." Tanong niya.

"Oo! Hahahaha! Ang o.a mo! Hahaha! Oh bababa na ako, bukas nalang ulit." Pagpapaalam ko

Binuksan naman na ni JB yung pinto at umalis na siya.. At dahil gabi na.. Kumain na ako ng dinner at natulog na..

Ganito pala yung pakiramdam ng may nanliligaw sayo? Hihihi!

Nakakakilig na ewan hahahahaha.

Gusto ko na ata siya...

Wait what?! Gusto ko na siya?! No wayy!

KINABUKASAN..

JUSTINE's P.O.V

Nandito ako sa gate ngayon.. Shempre para abangan si Mrs. Teddy bear ko.

YIEEEE!

Yak! Haha ambading naman nung yiee na yon. Hahahahahaahaha!

"Dude! Dude! Dudeee!!" Sigaw ni Yan-yan sakin habang tumatakbo papalapit sakin.

"Oh? Bakit dude?" Tanong ko.

"Si ano!!! Bumalik na siyaa!!!" Sigaw nya.

"Sino?" Nagtatakang tanong ko.

Alam kong importante sasabihin nitong kumag na to.. Makasigaw ba naman HAHA!

"Si C-cindy! Nag transfer ulit siya dito sa Cool high!" Sabi niya.

Oh fuck. Mangggulo yun.. For sure.. Tsk.

"S-san mo nabalitaan yan? papasok ba siya ngayon??" Naguguluhang tanong ko.

"Narinig ko sa labas! At ngayon siya papasok!" Sigaw nya.

"Hello Ian. Sino ang ngayong papasok? Is that me?" Tanong ni....

Cindy! Shit!

Ang ganda niya na ngayon!

Hindi katulad dati na uhugin at laging nabubully..

Ngayon...

Maputi..

Matangos Ilong..

Matangkad..

Sexy..

"Bakit natahimik kayo? Hahaha! Hello Justine! Or should I say.. Crush? Hahahahaha! Long time no see! Anlaki na ng pinagbago mo! Mas lalo kang pumogi! *sabay ayos ng kwelyo ko* " Sabi ni Cindy.

"Stop it *inalis yung kamay niya sa kwelyo ko*" Sabi ko.

"Oh come on Justine. Don't you miss me? Look, ang ganda at ang sexy ko na ngayon! For sure naman magugustuhan mo na ako diba?" Tanong ni Cindy at niyakap ako.

Fuck no. Hinding hindi kita magugustuhan! You bitch.

Nanatili parin siyang nakayakap sakin at hinihintay yung sagot ko sa sinabi niya..

Conquer My Fears With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon