CHAPTER 22: BITCH

282 7 0
                                    

SADIE's P.O.V

     "Oh the couples are here. Ang sweet sweet niyo naman." Sabi ni Cindy.

"Sweet naman talaga kami dati pa." Sabi ko naman.

"Oh talaga ba? Mas sweet kami dati alam mo ba yun?" Pataray niyang tanong sakin.

"Bakit ko pa kailangan malaman eh hindi ka naman niya naging syota. Tsk! Non sense." Sabi ko at ngumisi.

"Well! Well! Well! Parang gusto mo atang ikwento ko sayo lahat ng nga ginagawa namin dati ni Blairre." Nang-aasar niyang sabi.

"At pano mo naman nasabing gusto ko yung pakinggan aber?" Mataray na tanong ko.

"Halata kasi eh. Kung ayaw mo share ko nalang." Sabi niya. "So nagkakilala kami ni Blairre since grade three and naging mag best friend kami kasi lagi akong binubully sa school kaya tinulungan niya ako. Lumipas ang mga araw lagi niya akong hinahatidan ng pagkain tuwing recess at lunch tapos pag-iiyak ako lagi niya akong pinapatahan. Oh diba ang sweet." Kwento niya na ikinatawa ko. "Oh bakit ka tumatawa?" Tanong niya.

"Eh kasi.. Hahahaha! Ganyan din.. Hahahaha! Siya sakin nung.. Hahaha! Mag best friend pa kami. Hahaha! Ang.. Hahaha! Ang.. Hahaha! Ang feeler mo! Hahaha!" Natatawang sabi ko.

"Ako feeler? No way! Niligawan niya rin ako kaya hindi lang yun best friends." Sabi niya.

"Oh really? Totoo ba yun babe?" Tanong ko kay JB.

"No babe! Gumagawa lang yan ng kwento." Sagot ni JB.

"Tsk! See? Poor lady. Humihingi ng pagmamahal ni Justine." Pang-aasar ko dito.

Conquer My Fears With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon