SADIE's P.O.V
"Huy Pene gumising ka na!" Pag gising sakin ni Elle."Eh ang aga-aga pa eh!" Sagot ko habang nakapikit tsaka nagtalukbong.
"Sige na bilis! Gising na! Mag roroad trip pa tayo! Dali na bangon na!" Pag gising niya habang inaalis yung kumot ko.
"Ayaw ko pa nga ang aga-aga pa eh!" Sabi ko sabay talukbong ulit. Nakakainis naman kasi kay aga-aga pa eh nambubulabog na. Hays!
"Ay ang kulit mo! Bahala ka diyan may babaeng na meet si Fafa JB kanina! Ang ganda niya! Sexy pa tapos makinis at matangkad ang sweet nga nila eh." What the?! Sino naman ang kasama niyang babae?! Yan na ba ang gusto niya ngayon?! Yung tipong sexy, makinis at matangkad?!
"Ano?! Sino?!" Sigaw na tanong ko at bumangon agad. Nakakainis yun ah!
"Hahahaha! Ayaw mo pang gumising ah! Dalian mo na magbihis ka na!" Nang-aasar niyang sabi. Naiinis na nga yung tao iinis niya pa.
"Sino yung kasama niya?!" Tanong ko ulit. Nakakainis kasi kay bago-bago pa lang namin may kasama na siyang babae!
"Wala! Niloloko lang kita para magising ka na!" Sagot ni Elle tsaka tumakbo palabas.
"Wag mo ng uulitin yang biro na yan!" Sigaw ko.
"Oo na! Maligo ka na!"
Agad-agad akong naligo at nag bihis na rin. Maong shorts at backless na short sleeves ang sinoot ko tapos nag rubber shoes na ako. Lumabas na ako at sinalubong agad ako ni JB nasa may likod niya naman si Yan-yan habang si Elle naman ay nagtatago sa likod ni Yan-yan.
"Hey Mrs. Teddy Bear Ko why are you sad? What's your problem?" Nagtatakang tanong niJB habang nakahawak sa mga braso ko. Niyakap ko agad siya ng sobrang higpit at tsaka umiyak at bumulong.
"Sabi kasi ni Elle sakin may na meet ka daw na babae kanina. Maganda, sexy, makinis tsaka matangkad tas ang sweet sweet niyo daw. Yun yung ginamit niyang joke para magising ako. Naiinis ako pag iniisip ko yun kahit joke lang. Ayaw ko ng ganun Mr. Teddy Bear Ko. Sorry selosa ako. Sorry talaga. Sorry kasi gusto ko akin ka lang." Paliwanag ko. Humigpit naman yung yakap niya at tumawa ng kaunti.
BINABASA MO ANG
Conquer My Fears With Him
Teen FictionSaan ka nga ba nakakita ng taong halos lahat kinakatakutan? How will I conquer my fears when I am always afraid of everything? Sabi nga nila "Kaya mong gawin lahat ng mga bagay na gusto mo at kung pipilitin mong kayanin." But how will I do it if I h...