CHAPTER 19: CONFESSION

311 10 0
                                    

SADIE's P.O.V

     "Baby Mams! Gising na! May naghihintay sayo sa baba!" Pag gigising sakin ni Baby Paps.

"Ano ba yan Baby Paps! Wala naman pasok eh! Sino ba yung naghihintay sakin sa baba?" Tanong ko.

"JB daw yung pangalan eh." Sagot niya.

"Bakit daw?" Tanong ko.

"Eh aba malay ko. Hindi ko na tinanong." Sagot niya. "Bumaba ka na diyan. Bilisan mo." Dagdag pa niya.

Hays! Ano bang ginagawa ni JB dito? Siguro magpapatulong kay Elle. Hihi! Kinikilig ako sa kanilang dalawa.

Pag baba ko...

"Uy Pene bakit hindi ka pa nakabihis?" Tanong ni JB sakin.

"Bihis? Saan ba yung lakad natin?" Tanong ko.

"Diba birthday ng kapatid ni Yan-yan." Sagot niya.

"Shoot! Oo nga pala! Saglit lang JB ah magbibihis lang ako." Sabi ko at dali-dali akong unakyat sa taas para maligo at magbihis.

Pag akyat ko ay namili agad ako ng susuotin ko. Hmmm.. Napili ko ay yung backless na red pero long sleeve siya tapos palda na black. Ok na siguro yan. Hihi! Makaligo na nga.

Pagtapos ko maligo ay nagbihis na ako agad at sinuot ko na rin yung white ko na doll shoes at bumaba na dala yung regalo kong bracelet para kay Iya.

"Ano na? Ok na yan? Tara na?" Tanong sakin ni JB.

"Oo okay na ito. Tara!" Sagot ko.

Habang nasa sasakyan kami ay tahimik lang kami ni JB hanggang sa binasag ko yung katahimikan.

"Ahm JB! Bakit mo nga pala nagustuhan si Elle?" Tanong ko.

"Ahh hibdi ki alam eh basta isang araw gusto ko na siya. Ikaw naman talaga yung gusto ko eh." Sagot niya.

"Huh? Ano yung huli mong sinabi?" Tanong ko.

"May sinabi ba ako? Wala kaya. Baka may naririnig kang multo. Haha!" Pang-aasar niya.

Conquer My Fears With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon