Chapter 25

830 58 5
                                    

(A/N: Babawi na talaga ako sa chapter na 'to. Uulitin ko, may season 2 po ang Chat Love Story. Hindi ko lang po alam kung magkaka-seasin 3 po pero you want po ba? Hehehe. Gesi gesi. 😘😘😘)

🎀🎀🎀

"C'mon. Eat up." Sabi sakin ni Nathan pero tumatanggi ako.

How dare him. Akala ko matino sya, akala ko mabait sya, akala ko lang pala. Marami talagang namamatay sa maling akala noh?

I trusted Nathan, hindi ko lang alam kung anong reason.

"Hey--"

"I don't want. Hindi ako nagugutom." Matigas na sabi ko.

Yep, hindi pa naman ako nagugutom. I just want to go in Jeremy's condo.

I don't feel that I'm safe here. I hated here.

"One."

Tiningnan ko na si Nathan dahil binilangan nya na ako. He's serious but I don't care. As if naman na may pake ako?

"Just let me go and free, Nathan. If you like me, well I'm sorry because I can't like you back."

Nagulat ako nang ibalibag nya ang plato sa harap ko.

"Dahil ba kay Jeremy?! Ha?! Dahil ba sa lalaking 'yon at nagkakaganyan ka?!"

Hindi ko lubos maisip na ganito pala ang ugali ni Nathan. Dapat pala hindi na ako lumapit pa sa kanya, dapat sumunod na lang ako sa utos ni Jeremy na 'wag lalapit sa lalaking 'to.

"No. Hindi dahil sa kanya Nathan. At 'wag kang mangda-damay nang ibang tao."

Ngumisi sya at lumapit sa mukha ko. I can almost smell na nanigarilyo sya.

"I like you."

Hindi ako nagsalita at umiwas na lang nang tingin.

"I said I like you, anong sasabihin mo in return?"

Muli ko syang hinarap. Nanatili paring malapit ang mukha nya sa mukha ko. 2 inches na lang at magdi-dikit na naman ang mga labi namin and I hate it! "I don't like you. Okay na ba?"

Bigla syang tumayo nang maayos at inis na tiningnan ako. "You really don't like me don't you?"

Yes, because I still like Mark. Nope, I still love him.

Ang tanga ko talaga noh? Hanggang ngayon mahal ko parin si Mark. Psh.

"I don't. I really don't." Matigas na sabi ko.

"Well, I make you fall inlove with me then." Ngumisi sya na ikinakaba ko.

"A-Anong--"

Natigil ako sa pagsasalita nang halikan na naman nya ako. Arrgh!

Hindi ko na naman mapigilang hindi umiyak. I really hate this kind of situation.

Please, someone help me.....

"Mia.."

Chat Love Story (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon