| Araina |
"Six o'clock" hinay hinay kaming pumasok sa abandonang warehouse, hinanda ko na ang swiss knife ko at ang pistol gun na hawak hawak ko. Gusto kong mapatunayan na kahit maliit na baril ay kayang mapanalo ang laban "the hostages are safe Suprema"
Kahit maliit, nakakapatay at mapanganib "prepare to attack in 1 Baymax" bulong ko sa ear piece na nakasabit sa tenga ko "handa na ang bomba Suprema"
"Areglado"
Hinampas ko nang mabilis ang batok ng bantay na nasa harap ko, may silencer ang hawak kong pistol gun. Kaya mabilis ko ding napatumba ang ilan pa sa mga bantay "3 minutes Suprema bago dumating ang back up nila"
Naiinip kong sinisigawan si Baymax habang dine defuse niya ang bombang nasa bewang ng isa sa mga hostages "phew"
Mabilis kong pinababa sa bintana ang mga hostages "15 seconds nasa hagdan na sila"
"Suprema" tutol ni Baymax
"Mauna kana" aakmang tutol siya ulit kaya naman mabilis ko siyang tinulak, lalabas na din sana ako nang may kamay na dumapo sa braso ko. May mukha pero gago "20 seconds Suprema bago sumabog ang bomba, you need to go out now, I repeat, this mission is finished"
"Hands off" ngumisi lang ito, hindi ko siya magawang masipa dahil nakalabas na ang dalawa kong paa "10 seconds, Suprema!"
"Fvck" mabilis kong hinalikan sa labi ang lalaki, kaya naman nabitawan ako nito. Inumpog ko naman ang ulo ko sa ulo niya bago tumalon pababa, sabay nito ang pagsabog ng buong lugar
"Suprema?"
"Suprema!"
"Supremaaaaa!"
"Gago, wag mo kong sigawan"
__
"Good work team Alpha" sumaludo naman kami ulit habang nakaharap sa Major General namin "Baymax"
"Garfield"
"Buttercup"
"Lieutenant Colonel Suprema, reporting. Mission Tokyo Japan, completed"
"At ease, dismissed. Good work, Alpha of Supreme. The three star General is asking for your presence Suprema" sumaludo ako tyaka mabilis na pumunta sa opisina ng General
Sumaludo ulit ako para magbigay respeto "Lieutenant Colonel Araina Keen Wakefield sir, reporting for duty"
____________
Warning: may mga errors ang story na to, hindi po perfect ang manunulat na si ako. So, bear with me po ☺️
BINABASA MO ANG
Lieutenant Colonel Araina
Action"This is Lieutenant Colonel Araina Keen Wakefield, reporting for duty" (Crdts to the owner of the used photo)