L.C | 4 |

4.6K 105 4
                                    

After 6 months. .

| Brazzen |

"The weapons are ready to be deliver in Supreme" isang tipid na tango ang binigay ko sa sekretarya ko tyaka tumayo, ngunit napaupo din nang pumasok si Cole "I will be gone for maybe 2 weeks"

Napakunot ang noo ko tyaka siya tinignan "why?" Ngumiti ito tyaka inayos ang pagkakahawak sa ballpen na hawak niya "I don't know why you took medicine way back in college but then you never used it"

"I did" pagdedepensa ko tyaka inayos ang mga papeles na kakapirma ko lang "for about a year, idiot" natatawa nitong saad tyaka pinasok ang dalawa nitong kamay sa bulsa niya

"You haven't answered my question"

"Oh right, I'll go to Ukran. Our hospital decided to volunteer as the Supreme asked for medical help"

I don't know what's with me but I just found myself saying these words "Can I go with you?"

***
Supreme's battalion

| Araina |


"We're hot! Supreme"

"Ready to protect the country, hotties and the beauties!"

Napatawa ako habang nakisabay sa jogging anthem, binilisan ko naman ang pagtatakbo nang makapasok na kami sa gate ng battalion "Supreme! At ease" i shouted and with that they stopped in their position

"After fixing yourself and eating, immediately proceed to your assigned works. Got it?" Hinihingal kong sigaw

"Areglado!" napangiti naman ako tyaka sumaludo "good work everyone, dismissed"

"Suprema catch!" Agad kong sinalo ang towel na tinapon ni Katana, kinindatan ako nito kaya kumindat din ako bago pinunasan ang mga pawis na patuloy sa pagtulo sa buong katawan ko "you're late"

"May pinagawa pa kasi si Colonel" saad nito tyaka inabot ang bottled water at maluwang na tank tops na agad ko namang ininom at sinuot upang matakpan ang sports brang suot ko "we have new recruits"

"Nice" sambit ko tyaka pinunasan ang natitira kong pawis "ilan?"

"15 ay! Oo nga pala, dumating na din ang medical team na sasama sa inyo pabalik ng Urk" napatingin ulit ako sakanya tyaka nagsimulang maglakad nang tawagin ako ni Colonel Sebastian "Suprema!"

"Salute" agad kong bati nang makarating ako harap nito "everyone this Lieutenant Colonel Araina, the leader of team Alpha. She's also the leader in command of the safety in Urk, she's been in Urk for 6 months already and just came back yesterday to accompany you, medical team" saad nito

"These must be the new recruits?" Tanong ko habang tinitignan ang mga naka Supreme trainee uniforms "pasensya na pero hindi muna ako ang isa sa mga magtuturo sa inyo dahil nga sa kasalukuyan akong nakadestino sa Urk"

Lieutenant Colonel ArainaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon