"Info"

10.5K 162 3
                                    

Mystica Academy
Book:2
The Guardians

Kung may nakakita na po dati sa mga characters. Pinalitan ko po ulit yun^_^ pero yung partner nila at majika still the same parin. ⬆characters at the media

Alexis Lopez (Akemi)- legendary Dragon (pwede syang magtransform into a gold dragon. Ang special ability nya is to mimic a power. Pwede nyang gayahin ang taglay ng kapangyarihan ng charmers na hawak nya. At ang isa pa nyang abilitability ay nullifier or nullifying ability. Kahit anong ibato mong majika sakanya hindi sya tatablaan nito.

Zach- fire dragon (he can also transform into a fire dragon. Pero hindi lang basta basta fire ang kaya nyang kontrolin basta may kinalaman sa heat o maiiinit na bagay kaya nyang kontrolin. Kaya ka nyang tanggalan ng heat sa katawan and you will freeze to death. Special ability time manipulator.

Amber Lopez- Ice Dragon (she can transform into ice dragon. Ice lang ang pwede nyang kontrolin wala ng iba. Special ability invisibility and teleportation.

Grey- Air Dragon (He can also transform into an air dragon. Basta may kinalaman sa hangin kaya nyang kontrolin. Kaya ka nyang tanggalan ng hangin sa katawan hanggang mamatay ka. Kaya nyang palitan ng carbon dioxide ang oxygen sa paligid mo para mapatay ang kalaban nya. Special ability super speed.

Anne Villafuerte- Nature Dragon ( she can transform into Nature dragon. Halaman lang ang pwede nyang kontrolin. Her special ability she can shift into a fairy.

Jerson- Earth Dragon ( He can also transform into an earth dragon. Kaya nyang kontrolin basta may kinalaman sa lupa, halaman, at hayop. Special ability kaya nyang bigyan ng buhay ang halaman.

Kyla lee- Fire Dragon ( she can transform into Fire dragon. Fire lang ang kaya nyang kontrolin hindi katulad kay Zach. Special ability is to manipulate or create a portal.

Macky- Ice Dragon (he can transform into an ice dragon. Lahat ng may kinalaman sa malamig na bagay kaya nyang kontrolin. Special ability telepathy and he can make or manipulate a wolves.

Bea Villanda- Air Dragon (she can transform into an Air dragon. Air lang ang pwede nyang kontrolin la nang iba pa. Special ability she's a seer.

Sean- Water Dragon (he can also transform into a Water Dragon. Basta may kinalaman sa mga bagay na likido o liquid in english kaya nyang kontrolin like our blood pwede nya yang patigilin sa pag function para mamatay ang isang tao o charmers. Special ability he can change or manipulate the weather.



Mystica Academy 2 (The Guardians)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon