Chapter 6

8K 147 5
                                    


WARNING....

SPG,  18+, read. if you really want but if. you don't like just jump in another chap.

Thank you..

tinalynbe.

MIAH'S POV

Damn, nakakawala ng bait. Feeling ko mababaliw na ako sa sarap.

Napamulat ako at tiningnan siya, he's licking my pussy, sobrang sarap nang ginagawa niya, ang clitoris ko dinadaanan ng dila niya.

"Uuhhhmmm. " I moan for pleasure.

Ito na ang sinasabi nilang mabibinyagan na ako at ganap na ang pagkababae ko.

Napapaliyad ako sa sarap.

He make his tongue hard and damn, pinasok niya ito sa loob ko.

"Arrrgg. Ahhh. " napapaliyad na naman ako.

Napamulat ako ng maramdaman ko na may pinapasok na siya sa loob ko while licking may clitoris. Nanlaki mata ko ng makita ang gitnang daliri niya na nasa bukana ng pagkababae ko.

"Hi-histan.. " tawag ko pero hindi niya ako pinansin patuloy niyang pinapapasok ang gitnang daliri sa loob ko.

Pipigilan ko pa sana siya dahil masakit pero may magagawa ba ako?

Nqpapikit na lamang ako habang dinadama ang sakit papasok sa loob ko, he thrust his finger slowly in and out of my hole.

Geeez, pain mix with pleasure tapos dagdag pa ang pagdidila niya sa biyak ko.

"Uhhhmm. Ahhh. Uhhmmm. " I moaned.

I feel that he moving his finger in and out faster and faster that making me crazy and moaning loud.

Damn, bakit ang sarap..

"Histan, aahhhh.. naiihi ako ahhhh. " aniko habang umuungol.

Hanggang sa may lumabas sa akin. And he sip it, licking and kissing my wet pussy. Napahingal ako ng sobra.

Geeez, nakakabaliw sa sarap. Gumapang siya papunta sa harap ko at hinalikan ako sa labi.

"Nagcum ka na. And it's your turn to pleasure me. " aniya. Lalo akong kinabahan. Hindi ko alam kung anong gagawin.

Humiga siya sa tabi ko. Napatingin ako sa ari niya. Tayong tayo ito at mahaba at geeez, ang laki. Napalunok ako.

"Hey, come on. Do it. " mahina niyang sabi. Niyakap pa ako.

Geeez, anong gagawin ko? Hindi ako marunong.

Nahiya akong bumangon at lumapit sa kanyang pagkalalaki.

Napatingin muna ako sa kanya, ngumiti siya at tumango. Napabuntong hinga muna ako.

I need to do this, I need to make him pleasure.

I hold his cock, and nilapit ko ang bunganga ko dito at binuka ito at sinimulang dilaan, damn, first time in my life ang nangyayari sa aking ito.

Pinasok ko na ang ulo ng ari niya, habang tinaas baba ang kamay ko sa katawan nito.

"Uuhhh, Hmmm. Aaahhh, bilisan mo pa. " aniya. Kaya lalo kong binilisan ang pagtaas baba sa katawan nito habang subo ng ulo nito na dinidilaan ko ang butas nito sa loob ng bunganga ko. Nalasahan ko ang pait. Nagpre-cum na siya.

Nagulat ako ng itulak niya ang ulo ko pasubsob sa kanyang ari, nasubo ko ng buo ang mataba niyang ari kahit pa ang sikip nito sa bunganga ko at parang mabibilaukan pa ako.

He OWNS Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon