HISTAN'S POV
"Bro. Naparami na nainom mo." Anang Alex na hindi ko pinansin. Tumungga lang ako nang tumungga nang alak.
"Bro, two days ka nang ganyan. Ano ba talagang problema mo?" Anang Pejay naman na tumabi pa sa akin.
Hindi ko sila pinansin, tuloy tuloy lang ako sa paglaklak nang alak.
Hindi pa naman ako lasing kakarating ko lang din at naghalf day ako sa office para uminom, hindi kasi ako makaconcentrate dahil sa nangyari.
I can't still move on sa mga sinabi ni Miah, damn it, sobrang sakit. Ginawa ko naman ang lahat, I also beg to her pero wala pa ding nangyari, she still push me away, she also tell me that Zindo is her new love, damn that it hurt me.
Ginawa ko na ang lahat, I also became a devil, do some dirty moves to get her pero wala pa ding nangyari. She pushed me away.
That Zindo, how things turn down between us, noon siya lang ang nakikiapid, siya lang ang nakikisawsaw but now ako na, ako na ang palihim na pinupuntahan at pinagpipilitan ang sarili kay Miah. F*ck, si Miah akin siya, una siyang naging akin at si Zindo isang mang-aagaw.
Babawiin ko si Miah, babawiin ko siya kahit anong mangyari dahil akin siya, I own her.
"Bro, ano ba tama na. Why are you doing this to yourself? Histan Bro ano ba." Anang Alex na inagaw pa itong iniinom ko.
Irita ko siyang tinitigan, bakit ba nakikialam ang dalawang 'to?
"F*ck, just leave me alone. Doon kayo kay Zindo, diba siya naman kaibigan niyo." Pabulyaw kong sigaw sa dalawa, I don't effin care kung maraming tao at naririnig at nakikita kami, I just hate them for tampering me.
Natahimik sila kaya naman binalikan ko ang iniinom ko.
"Bro, sorry okay. Sorry kung naging bias kami." Anang Pejay.
Hindi ko sila sinagot, and why I care? Tsk. Wala akong pakialam sa kanila. I don't effin care kung bias sila.
"We just care for Miah." Ani Alex. Tiningnan ko siya, napaiwas siya nang tingin.
Care for Miah?
Napakunot noo ko.
"Kasi Bro, nakita namin kung paano siya nahirapan sa'yo. Bro, naging tahimik kami for how many years pero this time hindi na, bro let her happy." Ani Alex.
Sinamaan ko siya nang tingin, happy? She won't be happy in Zindos hand, alam ko na ako pa din ang mahal ni Miah kahit pa ipagsigawan niyang si Zindo ang bagong mahal niya, hindi naman talaga ako naniniwalang si Zindo ang mahal niya, I feel it, oo masakit na sabihin niyang mahal niya si Zindo pero ang masakit dahil nagsisinungaling siya.
"No, I won't let her go." Matigas kong sabi. Inagaw na naman ni Alex ang iniinom ko.
"Bro, please, move on. Let them happy." Pagpupumilit niya.
I smirked in his word. Happy? Let them happy?
F*ck ,no.
"Just leave me alone." Matigas kong sabi.
"No, bro, please, tama na. " -Alex.
Tumayo ako at hinawakan siya sa kwelyo.
"Bakit ba nangingialam ka huh? Ano naman kung magpakalunod ako sa alak? At ano bang pakialam niyo kung aagawin ko si Miah? Ang problema kasi sa inyo si Zindo na lang lagi ang gusto niyong maging masaya. Damn you, wala kayong karapatan kung mag-away man kaming dalawa dahil kay Miah. Wala kayong karapatan kung anoman nangyayari sa akin, sa amin." Galit na galit kong sabi.
BINABASA MO ANG
He OWNS Me (COMPLETED)
RomanceRated SPG 18+ open minded "You're my property Miah, no one should touch you, no one will own you, no one will kiss you, no one will hug you, NO BODY COULD GET YOU BECAUSE YOU ARE MY PROPERTY MIAH RAMOS, YOU ARE ONLY MINE every string of your hair...