A/N:
Spg po ito.
Bawal po sa mga bata na hindi pa pwede nito. Salamat po sa pag-unawa.
MIAH'S POV
Napasandal ako sa couch, nilanghap ang sariwa at preskong hangin na nagmumula sa bukas konv bintana.
Tatlong araw na nang makalabas ako ng hospital, halos isang linggo din akong nandoon.
Si Zindo at Histan ang nagbabantay sa akin, more on si Histan talaga kasi sina Papa Rim at Nina agad na umuwi dahil nga may pasok pa ang dalawa at nangako naman si Histan na hindi ako pababayaan, and you know what? mas lalo pa siyang naging sweet at maalaga.
Hindi ako makapaniwala namg tanungin siya ni Papa kung mahal niya ako, akala ko sasabihin niyang hindi, hindi naman niya kailangan magsinungaling kay Papa since alam naming tatlo ang totoo but he thrice repeated that word.
"Oo, I like her, I love her."
Sino bang di kikiligin diba, parang kinikiliti ang kaloob looban ko nang oras na iyon sa sobrang kilig. Really unexpected ang mga bagay na iyon.
Kahit may galit ako at inis na nararamdaman sa isyu pa rin sa kanila ni Sandy pero parang natunaw when I heard it. A word that really impossible to heard from Histan Samonte, a word that you can't imagine that a cold hearted and a serious bachelor will tell that, sinong mag-aakala.
Feeling ko nga sobrang saya saya ko, na parang lumulutang na ako sa ulap sa mga sandaling iyon. Parang nawala ang kirot ng puso ko dahil don.
I close my eyes when I feel the soft touch. I know who's doing those touch. Nasa likod ko siya since nakaharap sa bintana ang couch na inuupuan ko para talagang nakaharap sa liwanag at siguradong malalanghap ko ang hangin, he is the one decided it.
A small kisses he started to plant in my neck, into my earlobes, my jawline.
"Honey. " his husky voice that making arousal into my inner.
Malikot ang kanyang mga kamay, naglalakbay ito sa dibdib ko, when his hand reach my mountain, he squeezing it softly, hindi mo maiwasang umungol, sobrang sarap ng pagkakalamas niya sa magkabilang bundok ko sabayan pa ng mga halik niya na pabalik balik sa leeg ko, sa earlobes.
Inalis niya ang kamay niya sa pagkakahawak sa dibdib ko at tinigil din niya ang paghahalik sa akin, napamulat ako. My minds saying 'bitin. '
Nilingon ko ito, lumipat lang pala ito ng puwesto, nasa harap ko na siya ngayon.
He smile at me then lumuhod sa harap ko since nakaupo pa din ako. I smile too and look at him through his eyes.
Hinaplos-haplos ko ang ulo niya, nakatitig siya sa akin habang nakangiti, bigla na lang ako nakaramdam ng hiya. Paano ba naman narealize ko na nakabukaka pala ang mga hita ko na nakasuot ako ng maikling nighties at underwear lang ang suot ko na ngayon kitang kita ito sa posisyon niya.
Isasara ko na sana ang mga hita ko but ge stop it using his left hand, nahiya ako at ramdam ko ang pamumula nitong pisngi ko, until now nahihiya pa din ako sa ganitong pangyayari.
Sinulyapan niya ito tapos tumingin sa akin.
Ewan bakit ko bigla din itong binuka pa pala that make him grin.
I smile sweetly.
Pinasadahan naman niya ng dahang dahang paghaplos sa hita ko habang malagkit na nakatingin sa akin.
Geez , nanayo ang balahibo ko sa sensasyong dala ng paghaplos niya, napahawak ako sa kamay niya nang mapadok nito ang loob ng hita ko, now he's touching my pussy.
BINABASA MO ANG
He OWNS Me (COMPLETED)
RomanceRated SPG 18+ open minded "You're my property Miah, no one should touch you, no one will own you, no one will kiss you, no one will hug you, NO BODY COULD GET YOU BECAUSE YOU ARE MY PROPERTY MIAH RAMOS, YOU ARE ONLY MINE every string of your hair...