HISTAN'S POV
Halos liparin ko ang corridor para makalabas agad ng building. I call Miah and thanks God she answer it for how many days she avoiding me and my calls.
Hindi ko man alam ang reason niya why at the sudden naging malamig na ang pakikitungo niya, at madalas siyang nagkukulong sa kwarto niya, at tipid lamg akong sasagutin every time I asked her.
Damn, in the time, hindi ko alam kung anong dahilan niya, kapag nasa office ako laging ginugulo nito ang utak ko.
Asking why? What I've done wrong kung bakit nagkaganon siya? Ang tanda ko we're laying and talking about pregnant, sa time na iyon naputol ang usapan namin dahil nakatulog na siya after that night medyo nag-iba na siya ng mood. Iniiwasan na niya ako at kung hindi man tipid lang siyang sasagot sa tanong ko.
Tsk. Pwede naman niyang sabihin na ayaw niyang mabuntis muna okay lang naman iyon na huwag muna ngayon pero I wish soon mabuntis na siya, gusto kong magkababy kami in that way wala na siyang kawala.
Ang rason bang iyon ang dahilan? Pero no it was a small reason na magkaganon siya.
I know there's anything more reason and hindi ko maintindihan kung ano talaga ang rason. Tsk. Kaya nga ako uuwi ora mismo para kausapin siya, ayoko nang ganito siya, gusto ko nang maayos na kami.
Pumasok na ako ng kotse ko ng marating ko ang parking lot but Sandy block my way nang paandarin ko na ang kotse.
She's smiling. Tsk. What the hell this girl thinking?
Binusenahan ko na siya. Urrrg. Kung kailan pa talaga na nagmamadali ako. Damn.
Inis akong nagbukas ng pinto at lumabas dahil walang balak ang babaeng 'to na tumabi.
Matalim ang titig ko sa kanya habang siya naman ngising ngisi. Geez, damn girl.
"Ano namang kailangan mo?" Pabulyaw kong tanong.
Nakakalukong ngiti ang sumilay sa labi niya habang ang mga mata niya namumungay. Tsk. Flirt stupid idiot.
"Hell. Just tell me what you want. I am on hurry." I shouted out. Arrg. Pinapainit niya ulo ko.
"Histan babe." sa wakas nagsalita din pero walang kwenta. Nilapitan niya ako at hinaplos ang mukha ko.
"Babe. Be mine." kinunutan ko siya ng noo at tinulak palayo sa akin.
"*laugh* Histan may alam akong sekretong hindi mo magugustuhan." malanding bulong niya sa mukha ko.
I frown and give her a deadly stare.
The hell of her. Ano namang sekreto itong pinagsasabi niya? Tsk. Daming alam. Wala namang kwenta.
"Tigilan mo nga ako. Walang kwenta." inirapan ko siya sabay talikod pero hinila niya ako at niyakap.
"What the f*ck Sandy. Leave me alone. Ano man iyang sekretong pinagsasabi mo huh? Don't make a story na wala namang katutuhanan." singhal ko pero ngumisi lang siya at umiling iling.
"Histan, hindi mo alam na pinaglalaruan ka nila? Hindi mo man lang naramdaman na tinutuhog na niya kayo? *chuckled* Nakakadiring babae." nakuyom ko kamao ko. What the hell she's talking about?
Who's she talking about?
Cold ko siyang tinitigan. Huwag lang siyang magkakamaling siraan si Miah dahil hindi ako magdadalawang isip na sampalin siya.
I don't care kung masira ang business namin.
Wala akong pakialam kung mag withdraw siya ng shares sa company, wala akong pakialam huwag lang niyang siraan si Miah.
BINABASA MO ANG
He OWNS Me (COMPLETED)
RomanceRated SPG 18+ open minded "You're my property Miah, no one should touch you, no one will own you, no one will kiss you, no one will hug you, NO BODY COULD GET YOU BECAUSE YOU ARE MY PROPERTY MIAH RAMOS, YOU ARE ONLY MINE every string of your hair...