Chapter 16

5.2K 74 2
                                    

HISTAN'S POV

"H-histan. "

Damn, her voice when calling my name given me a damn libido.

Ilang ulit na kaming nagniig this night. Hindi ko pinalampas ang makatabi siya ngayong gabi. I'll make both us happy and contented with each other.

Magpapaligaya kami ngayong gabi. Kaming dalawa, siya at ako.

Sinagad ko ang bawat pagpasok ko.

Lalo namang humigpit ang pagkakahawak niya sa braso ko getting strength.

I kiss her neck down to her shoulder.

Nakahiga siya sa kama at ako nakapaibabaw sa kanya. Ilang style naba ang nagawa namin and we always reach our climax.

Lalo kong binilisan ang pag-ulos.

"Aaahhhh, ahhh.. H-histan.. Aarrrgg... D-damn... " ungol niya pa.

Sige lang ako sa paglabas masok sa kanya habang siya naman sige lang sa ungol.

She's the best sex partner, hindi ako magsasawa sa kanya. What should I wish for? She's almost perfect for me.

And I won't find other and drop her kasi siya lang feeling kong magpupuno at pagpapakontento sa akin.

I am crazy? Pero kasi all I want is only her. Not me right but how can I stop myself?

"Hi...Hi.. Histan... I-I'm.. Ahhhhhh..Ahhh. F-faster... I'm cumming... " sigaw niya.. Ramdam ko din na malapit na ako kaya lalo kong binilisan.

"Aaahhh. Ayan na.. " aniya.

"I'm there too honey. " sagot ko. At hinalikan siya sa labi.

We both explode, as we reach our climax, napabagsak ako sa kanya habang hingal na hingal,. ganon din siya sobrang hiningal din at pawisan. Pinahid ko ang mga pawis niya sa mukha niya at give her a sweet kiss in her lips.

Nang maubos nang mailabas ko sa loob niya, I pull mine out of her and lay down in her side.

"Ho-honey.. Ca-can we rest?" hingal niyang tanong.

Napangiti ako.

"No." sagot ko.

Dinig kong napasinghap siya.

"*laugh* Just kidding. the fact is pagod na din ako but I am still hard honey. " aniko tapos siniksik ang katawan sa kanya at pinaramdam ang hardness ko.

"Geeez, I think.... I can't take it anymore. " aniya.

Ngumiti ako at pinaharap siya sa akin, she look at me at my eyes.

"Don't worry, magpapahinga na tayo. " aniko.

Ngumiti siya.

"Pero.. " dugtong ko pero sinadya kong bitinin siya. Nawala ang ngiti niya.

"I'll gonna wake you up by my kiss later. " aniko and wink at her.

Napasimangot siya at umaktong suko na siya.

Natawa naman ako and pinch her cheeks.

"Sige na Honey sleep na. " aniko at hinalikan siya sa noo, she nod while yawn.

Bumangon ako at kinuha ang kumot at kinumutan siya tsaka tumabi sa kanya at yumakap.

Pinagmasdan ko siya habang pumikit na ang mga mata niya.

Pinagmasdan ko siya ng mabuti, maliwanag pa dahil nakabukas pa ang main lights kaya kitang kita ko ang bawat sulok at parte ng mukha niya.

A lovely girl I've met ever.

He OWNS Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon