Chapter 32

1.5K 25 0
                                    

Naririnig niya ang hagikhik ng anak niya nang makalapit siya sa may kusina.

Nakita niya roon ang mag ama niya na busy gumawa ng almusal. Nakaupo ang anak niya sa may counter top at kumakagat ng hotdog.

What a view. She bit her lip.

Remyr is only on white boxer shorts and with an apron. Oh my god, his muscles. Halos araw araw naman niya na itong nakikita pero bakit ba takam na takam siya ngayon dito? Nakita niya kung pano mag flex ang likod nito pag naghahalo ng niluluto. Umagang umaga iba ang nararamdaman niya.

Tumikhim siya. Sabay na napalingon ang dalawa. She smile to the both of them.

"Mooommyy!!"

"Why, why, why. You two seems so busy." Lumapit siya at hinagkan ang noo ng anak na yumakap sakanya sa may leeg.

Remyr's strong arms snaked around her waist and kissed her on the head.

"Good morning, mom. I love you." Mark puckered his lips for a kiss and she did it too.

"I love you, too, baby."

"How about me?" Singit ni Remyr.

"What?" Maang niya dito.

"I said how about me? No kiss? No I love you?" He poutingly said. She chuckled.

Yumakap siya sa may bewang nito at tumingkayad papahalik sa labi nito.

"Good morning, handsome." She said and kissed him full on the lips. Remyr's hand gripped on the side of her hips and pulled her closer. She groaned when she felt his bulging thing.

"Are you done?" Napahiwalay lang sila ng marinig nilang mag salita ang anak. Nakita nila itong nakatakip sa mata pera may siwang naman. They both chuckled.

"Yes, baby." Remyr said chuckling.

"Anong niluluto niyong dalawa?" Tanong niya sabay lapit sa kinaroroonan ng pinaglulutuan.

She saw fried rice with beans, corns, carrots and eggs. May hotdog at bacon narin sa gilid at may tinapa pa. Nanubig ang bagang niya.

"Wow! Nakakagutom naman. Are you done cooking, love?" Lingon niya rito na nakatingin sakanya na nakangiti.

"Wait a little bit, baby. Malapit na tong matapos." Sabi nito sabay kinintilan ulit siya ng mabilis na halik sa labi.

They talked on the kitchen like it's the normalest thing they do for the past year. They ate and laugh with their son.

"We are going to a pa-aaark. Hur-raaay!" Mark said with a sing-a-song tune.

"And some picnic, flying kites, play with daddy and mooore!" Sabi pa nito at napatawa nalang siya sa inaakto nito.

"Save your energy, big guy. We'll play later, okay?" Sabi ng ama at tumingin sa rear view mirror.

"YES, SIR!" Mark said with a salute. Napatawa at iling nalang sila ni Remyr.

Nasa sasakyan silang tatlo at papunta park. Today's weather is great for a picnic time.

Patapos na silang kumain nun ng nagsabi si Remyr na aalis sila. Tuwang tuwa naman ang anak niya. Tinanong niya kung may gagawin ba ito or meetings na kailangan i-attendan pero wala naman daw. Pina-cancel niya at tinatamad raw itong pumasok dahil sabado.

"Baby, I earn even I don't work for a day." He smugly said. Piningot ko nga sa tenga dahil sa kayabangan nito.

Tsaka nang makabihis na sila ready na pala lahat ang dadalhin. Nakita niya ang malaking basket sa mesa. Pinaghandaan ng loko.

Just like thatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon