Chapter 7.2

6.4K 167 8
                                    

(A/N: Babala ang tagpong ito ay rated CCSTB. Cornyng Corny Sagad to the Bones. HAHAHA. Kung gusto niyo lagpasan ayos lang naman. Mema! HAHA XD Abang na lang po sa next)

Mike's POV

"M-mike.."

I am now having a heart attack. Djk! Haha! Ang bilis kasi ng tibok ng puso ko ngayong malapit kami sa isa't isa. I can also feel his heartbeat. Dahil siguro sa takot at kaba.

Parehong takot at kaba ang nararamdaman ko ngayon. I'm getting anxious to the fact na kapag inamin ko man kung anong tunay kong nararamdaman para sa kanya ay magbago ang lahat sa amin.

Natatakot ako sa kung anuman ang mangyayari sakaling malaman niya. Ayaw ko. Ayaw ko sa mga panahong ito. Hindi dahil duwag o naduduwag ako. Ang alam ko lang ayoko na mawala siya sa piling ko.

Awts! Nakakabakla men! HAHAHA!

Niyakap ko siya nag mahigpit.

Hindi ko kaya.

Hindi ko siya kayang pakawalan.

Wala nga pala akong karapatan.

Ganito pala yung feeling na nasa langit?  Para bang lumulutang ka sa gaan ng pakiramdam. Juiceko! Baka kukunin na ko ni Lord! Kidding aside, hindi pa rin kami nag-uusap ganito lang kami. Naramdaman ko naman ang paggalaw niya..

"Please let's stay like this for a minute." I pleaded.

He just hugged me back. Wrong timing ang gutom ko. Napabitaw na rin ako.

"Ngiti naman diyan! Drama naten oh! Haha! Pwede na tayong artista. Halika na nga."

I hold his hand and lead him outside. We found a very good restaurant di kalayuan sa hotel. Pumasok na kami at naghanap ng mauupuan.

"Huy kulugo, ang mahal yata dito, hanap na lang tayo ng iba." sabi niya sa gilid ko. Nilapit ko ang mukha ko sa kanya.

"What did you say?" I said in a seductive way. Nagblush naman siya.

"I brought you here kaya these are all my expenses. Kaya wag ka ng mag alala diyan. Let's enjoy our stay here. And masarap daw dito. Parang ako." then give him a wink. Lalo pang nagblush.

Dumating ang waiter at umalis agad. Djk! HAHA! Syempre kinuha niya yung orders namin!

"Kapag naglaro tayo wag kang sasali sa taguan ha?" I asked him.

"Huh? Bakit? Masaya kaya yun. Kaso mahuhuli agad ako sa laki ko. Haha!"

"Kasi a boy like you is hard to find. Boom! Haha." banat ko sa kanaya na ikinamula ulit ng mukha niya. Cute talaga.

"Heh! Tigil tigilan mo kong kulugo ka ha!"

sigaw niya saken pero hindi halata naman sakanya na apektado siya.

"Akira manok ka ba?" hirit ko pa.

"Ay leche ano na naman yan? Baket? Sige lang talaga. Patay yang bungo mo sakin." itinaas pa niya kamao niya. Hihi.

"Limliman mo naman itlog ko please? HAHAHAHA!" kitang kita ko yung pamumula niya ng matindi. SAPOWL!

Bigla naman niya akong pinagpapalo. Ilag ako ng ilag hanggang sa dumating ang pagkain namin.

Tahimik lang kami ng biglang may sumulpot.

"Hi Akira! Favorite subject mo ba ang geometry?" tanong ng taong iniiwasan ko na makasalubong namin dito. Yung nakatagpo namin sa elevator.

I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon