Chapter 18

5.5K 137 4
                                    

Sinabi ko ba na magkasabay kami ni Aldrich umuwi? Orayt. Hohoho ~

Kasi naman po, ngayon naglalakad na kami pauwi at ang tahimik ng atmosphere walang gustong umimik. Nahihiya po kasi ako alam niyo na..

I like you..

I like you..

Ay, Unli lang? Hindi ko alam ang reaksyon ko. Pero yung puso ko nagwawala na. Baka ikamatay ko agad to. Agad agad?

"NO!!" wala sa sarili kong sigaw kaya naman napalingon sakin ang katabi ko.

"Bakit? Anong problema? May masakit ba huh?" OA naman nitong katabi ko. Parang ewan eh. Kinikili-- kyaaah.

"A-ah, w-wala t-to." hindi ko magawang tumingin sa kanya naiilang kasi ako eh. Tapos kapag nagtagpo yung paningin namin natutulala ako to the point na manlalambot bigla yung tuhod ko. Ganyan lang naman po kalakas ang epekto niya sakin.

"Ah ganun ba sige tara na." medyo binilisan na namin yung lakad namin konti na lang kasi nasa bahay na kami.

Mga tatlong streets na lang. Pero sa kasamaang palad may mga Alien na humarang sa daan ko. Oo, sakin lang kasi nauna ako ng kaunti sa kanya. Alien sila, kasi swear kung pangit ako mas pangit sila!! Eeehk.

"Hoy! Bakla!! Ok lang kahit *hik* mataba ka!! *hik* masa-*hik*-rap pa rin naman yang bu*hik*tas mo eh *hik*" pasenglot senglot niyang sabi.

"Ha?"

"Anung 'ha?' sumama *hik* ka na lang *hik* samin dadalhin ka *hik* namin sa langit.." hinigit niya ako at hindi ko alam kung saan nila ako dadalhin. Pero nanlalaban ako. Teka, napalingon ako at nakita ko wala si Aldrich!! Wala!!

Maski anino!! Yung totoo po? Kapag di siya kailangan andiyan siya kapag kailangan WALA!! Huhu. I'm helpless na with these Aliens. They don't even smell like heaven more like hell. Ehhhhk. Anung heaven? Geeeez.

"Aray! w-wag po p-please p-po.." marahas pa rin ang paghila na ginagawa ng alien na to sakin. 

Natatakot na kasi ako. Sakit na rin nung wrist ko sa paghila niya. Malayo na nga kaunti ang street na 'to. Dilim pa. Huhu T^T

"Tumahimik ka nga!! Oh heto.." kinuha niya yung kamay niya at.. at.. "Ayan, masarap diba? Sh*t!! Ahh. Ang sarap niyan bata...uhhm.." pag-ungol niya habang kinokontrol yung kamay kong laruin yung alaga niya. Naiiyak na ako.

Ayoko ng ganito. I'm not emotionally and physically prepared. Yun bang kaya ko ng sikmurain yung ganito. Alam ko namang may punto na darating tayo sa ganito, like hindi na tayo dapat pakaipokrito kasi tatawag at tatawag ang laman. Sa kaso ko. Ayaw kuuuuuuu.

Nagsimula ng mag unahan ang mga luha ko. Akala ko ligtas na ako sa ganitong sitwasyon, bakit pati ako? Malas talaga akong maituturing Aish.

"Bata, mamaya ka na ngumawa kapag napasok na namin yang butas mo, alam mo. Ngayong gabi mabubuntis ka at dalawa ang ama!!"  "Tama pare!!" Nag-apir silang dalawa. Habang ako pinagpapawisan ng malamig. Anong pasok? A-ano.. Sh*t!! Parang sasabog yung dibdib ko sa kaba. Please Lord God ayoko po nito. Help po.

Hindi ko na namalayan kung nasaan kami ang dilim kasi ng daan eh nakayuko lang din ako. Natatakot na talaga ako. Nakakatakot lumaban baka kasi bigla na lang nila akong isalvage dito. Huhu. Nanay ko po nasaan ka!!

Tinignan ko kung anong ginagawa nila at kung pwede malaglag yung panga ko nangyari na. Hala ka teh!!! Huhuhuhu.

Naghuhubad na kasi sila. Uggggh!! Ayokong makita yung.. Ugh!! *takip mata* takip takip.

I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon