Aldrich's POV
Masakit ang ulo kong bumangon sa kama.
Time check: 4:45 am
Ang aga pa pero I need to make something special for Akira. I know naging ibang tao ako kagabi but I will try to clean up the mess I made. Coz it hunts me everytime I close my eyes! Nyaw!
So I get up from my bed and do my rituals after a minute I go down, headed to the kitchen and put the apron on! Haha! Topless lang. Para katawan ko pa lang mabusog na ang wifey ko! Huhu. Nagsisisi talaga ako.
I'll make breakfast for Akira! Hooray for today!.
Akira's POV
Shocks. Ang bango naman ng niluluto ni nanay! Hmmm. Makabangon na nga.
Tinignan ko yung time 5:00am.
Ang aga naman magluto? Ay! Sarap sarap! Pasok na naman! Hoho! Ano na naman kayang 'maganda' ang mangyayari sa aming napakagandang eskwelahan.
Bukod sa nagtataasang kilay at mapanuring paningin ng estudyante. Ano pa nga ba?
Third Grading na. Salamat sa Diyos at ako pa rin ang number one. Gusto ko kasi ialay sa pamilya ko ang speech ko. Kung papalarin po. (-/\-)
Kaya tlgang ginagawa ko ang lahat para lang makamit ang aking mithiin.
LAKAS MAKA-MMK! HAHAHA!
Dahil sa katamaran ko hindi ko na inabala ang sarili ko upang mag-ayos. Dyosa pa rin naman dba? DUH!
ASA!
Habang papunta ako ng kusina namin, talaga namang kumakalam na ng bongga ang sikmura ko! Yum yum yum!
"KYAAAAAAAAAAHHH!!"
"Oh shit!"
Nagitla sa gulat yung lalaking topless na nagluluto sa kusina. Nanlaki ang mga mata ko ng marealize na si Aldrich pala yun at...
Ang hot niya sa apron niya ah.
O///
Ang lawak ng ngiti niya sakin habang nagluluto, ako naman napailing na lang at naghanda na ng pinggan sa mesa. Any minute from now bababa na ang family ko! Yey! I know na may hindi magandang nangyari kagabi but I should act as civil as I can para walang makahalata na nit in good terms kami ng mokong.
May pasipol sipol pa siyang nalalaman habang nagluluto! Nang-aasar talaga eh! Babangasan ko yan! Pigilan niyo ko!
Napahawak ako bigla sa labi ko. Err. Bakit parang bigla akong kinilig? Takte, marerape na ko kagabi kinikilig pa ko!
I KENAT!
Habang inaayos ko ang mga plato sa mesa, nakaramdam ako ng mga kamay na pumupulupot sa katawan ko.
"Good morning wifey.." sabi niya ng pabulong. Err. Tumaas talaga balahibo ko swear.
"Tigilan mo ko ALDRICH." I said coldly.
"Good Morning bunso!!" napabitiw naman si Aldrich dahil sa pagsigaw ni Kuya. Oh, bakit ang hyper ng kuya ko? Nakashabu siguro.
"Ikaw bang lahat ang nagluto nito hijo?" tanong ni nanay kay Aldrich.
"Opo tita!" magiliw na sagot niya. Parang si Kendra lang? Is it real is it real? Eh halimaw yan eh. OHMY!
"Tara na kumain na tayo." malumanay ngunit maawtoridad na utos ni Itay.
***
"Pwede ba Aldrich tigilan mo na yang palabas mo. Parang PBB eh. Scripted." inis kong singhal sa lalaking 'to. Ang kapal ng mukha magmalinis eh. Kagabi demonyo, ngayon ang anghel. BOOM BALEW! Tapos may gana pa siyang ihatid ako like WTF is going on. May paakbay akbay pang nalalaman. Kung dati kinikilig ako at parang gusto kong tumalon sa WilTower eh ngayon wala. As in NR. No reaction.
BINABASA MO ANG
I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!
RandomWill you still believe in forever even the world says don't?