Chapter 25 (part 2 of 23)

4K 100 6
                                    

NO ONE's POV

Stress! Grabe! Ugh! Pesteng bangungot yun! I cannot! Sobrang nakaka-frustrate isipin! Gusto niyo ba malaman kung tungkol saan ha? Sige!

My plan failed!

How I wish hindi siya magkatotoo kasi swear to all the followers of Lucifer! Lintek lang ang walang ganti! Ginawa ko ang lahat at ginagawa ko, to keep my plan smooth sailing. Kailangan to maging successful para masatisfy yung ego ko.

Jillian's POV

Weird. Yes, my bestfriend is acting weird. His laugh, his smile? Ang OA eh. Feels like papunta na ng heaven? Sana nga? Djoke lang. XD

Mind you! May pahampas-hampas pa siyang nalalaman with that guy.

The guy I hate the most. Weird gut feeling? Ugh! My brain doesn't work but my lil brain does!

Nararamdaman ko yung mga aura ng tao sa paligid may it bad or good. Fantasy na ang kwentong ito!

Then again, I was just joking there. Haha!!

Gusto mo bang malaman ang ayaw ko for Akira? He's Kevin Salgado. Kahit pa napakagenuine ng mga ngiti niya kay Akira.

Kahit na persistent ito sa panliligaw at super sweet + sabunot habang kinikwento ni Akira sakin yung mga sweet nothings nila.

Kahit na gwapo rin talaga --

"Hoy hoy hoy! Anung gwapo sinasabi mo diyan ha? Ako lang ang gwapo dito! Wala ng iba!"

Hala?!

"Hoy bakit ka pumapasok sa POV ko! May saltik ka talaga Yanny eh nuh!"

"Eh may pagwapo-gwapo ka pang nalalaman! Ako na lang magkukwento! Tutal na sabi mo na sakin!"

"Heh! Magtigil ka nga! Hindi kita sasagutin!!"

"Aww."

Sira ulong Ryan yun! Nakiepal pa eh nuh!

So ayun nga, nakakaeng eng yung ganito. Kasi anytime mapupunit yung mukha ni sissy.

"Hey, wag kang mainggit sa kanila.. Nandito pa naman ako tsaka di hamak na mas pogi ako no!" sabi ng paepal sa tabi ko na si Yannny.

"Tadyakan kita gusto mo!" nakaambang na yung paa ko!

"Ayoko po. Kiss mo ko.."

"Ay talaga naman!"

Mike's POV

Ibang iba yung mood ni Akira ngayon. Halata mong sobrang saya niya. Sa akin kaya sumaya siya?

Namimiss ko na siya. Sobra.

I wish I can hug him at the moment. I wish I can kiss him passionately. Nakakamiss yung lips niyang malambit just like him.

I want him to feel how much I'm inlove with him. Yeah, you read it right!

Mahal ko siya. Noon pa man.

Hindi naman siguro ako nagiging unfair diba?

"Ewan ko sayo Kevin! Nagpipick up pa eh!"

"Totoo naman princess eh."

"Sus bolero.. Hahaha!! Nay si Kevin ang kulit!"

"Naku, kayong bata kayo! Kay pupusok!"

"Nay? Nagpipick upan lang mapusok agad? Over!"

"Hay! Kahit na! Hala sge Kevin! Mark! Aldrich! Mike! Kain pa kayo!" Sigaw ni Tita Madelle.

I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon