Matapos namin sa photobooth na sobrang nakakahiya lang, agad na naming kinuha yung mga pictures at umalis na.
Dinig na dinig ko yung mga talak nang mga taklesa doon. Mga walang magawa. Hmpf
Naglalakad lakad lang kami ni Mark. Ang awkward lang ng pakiramdam, kasi naman eh. Ikaw ba naman halikan sa harap ng lahat. Lahat agad? Ehhhh!
Habang naglalakad kami bigla na lang may nagtakip ng ulo ko at kinaladkad ako.
"Ahh!"
"Sumama ka na lang sa amin. Wag ka ng manlaban. Baka mapapagod ka lang." dinig kong sabi ng isang babae. Di naman mukhang nananakot kaya nagpakaladkad na lang ako.
Saan kaya ako dadalhin ng mga 'to? Marami pa akong pangarap sa buhay! Baka kunin na lang nila basta basta ang mga laman loob -
Bigla namang tumigil yung babae kaya tumayo na ako ng maayos at tinigilan na ang pag-iisip. Tinanggal niya yung piring sa mata ko kaya naman nakita ko na nasa harapan ako ng isang booth.
Sa Wedding Booth.
Nilibot ko ang paningin ko at nakita kong may lalaking nakatalikod sa akin.
Bigla namang bumilis yung tibok ng puso ko dahil sa kaba. Shet lang. Bakit ikakasal na ako? Ayaw ko pa.
(A/N: Hoy! Para sabihin ko sayo booth lang yan. May padenial effect ka pa. If I know gustong gusto mo yan. Bitch! *evil grin*)
Ang sama mo magsalita author. Pakialamera ka. Wag ka nga. Tsupi ka hindi ka kasali sa eksena. Kawawa ka naman kasi Wala ka ng boyfriend. Bleeh!
(Tado you! *teary eyed*)
Humarap na yung lalaki and to my surprise si Kevin pala ang groom. Ano ba ako dito, bestman? Haha
"Oh nasaan na yung bride mo? Don't tell me runaway bride ang tema niya." tumawa naman ako sa sinabi ko.
Bigla naman siyang nagsnap at umere ang boses ng isang lalaki na nasa Dedication Booth sa mic at nagsalita..
"This song is for the person that makes my day complete.." rinig iyon sa buong campus. Napatingin naman lahat ng estudyante sa direksyon na tinitignan ng lalaki. Ibig lang sabihin nakatingin silang lahat sa Wedding booth.
O////O
There's a shop down the street,
where they sell plastic rings,
for a quarter a piece, I swear it.
Yeah, I know that it's cheap,
not like gold in your dreams,
but I hope that you'll still wear it.Unti unti siyang lumalapit sakin. Kung totoong kasalan to. I'm gonna faint right now! (Engagement muna pala haha)
Yeah, the ink may stain my skin,
and my jeans may all be ripped.
I'm not perfect, but I swear,
I'm perfect for you...and there's no guarantee,
that this will be easy.
It's not a miracle ya need, believe me.
Yeah, I'm no angel, I'm just me,
but I will love you endlessly.
Wings aren't what you need, you need me.Bigla niyang hinawakan ang kamay ko at pinag intertwined sa kanya. Eh ano ba gusto niyong reaksiyon ko? Umiyak? Siyempre ano.. ano.. Kyaaaaah ~
There's a house on the hill,
with a view of the town,
and I know how you adore it.
So I'll work everyday,
through the sun, and the rain,
until I can afford it.Yeah, your friends may think I'm crazy,
cause they can only see,
I'm not perfect, but I swear, I'm perfect for you.Sinsabayan niya yung kanta. Ang ganda ng boses. Yung sobrang lalaki. Kinikilig na bilbil ko guuuuys. Hahaha
BINABASA MO ANG
I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!
RandomWill you still believe in forever even the world says don't?