[HAILEY's Point of View]
Sana nasarapan sya dun sa lasagna na niluto ko. super effort kaya ako dun, and thank you. buti marunong ako gumawa non kung hindi nakow. suntok sa buwan ang lasa non malamang.What's worst in my situation is. Hara and other tyrant 7 member are playing guilt trip on me. hindi ako makalaban kasi I knew. kasalanan ko din naman talaga, naiinis ako kasi di ko muna sinigurong kwarto ng kapatid ko ang papasukin ko.stupid me.
"Bahala na nga." parang baliw na sabi ko sa sarili ko sabay talukbong ng kumot. kainis. well, if you're asking me kung nasaang kwarto ako tumutuloy ngayon. nandito pa din ako sa kwarto ni Chain. And I'm still wearing his doraemon printed shirt. Hindi ako nakapagpalit. nakalimutan ko na din sa dami ng iniisip ko. Sandali lang at iginupo na din ako ng antok.
Kinaumagahan, tanghali na akong nagising. napatingin ako sa orasan. saktong ala sais na ng umaga.Well, tanghali na to sa akin kasi sanay akong gumising ng ala singko ng umaga. naghikab muna ako bago lumingon lingon sa buong kwarto. No sign of Chain. Hindi sya umuwi dito marahil. Good. solo ko pa ang kwarto nya. mabilis akong bumangon sa kama at akmang lalapit pa lang ako sa pintuan ng c.r ng bigla na lang itong bumukas at iniluwa ang isang lalaking makalaglag panga ang katawan. fuck. He's half naked.
"Are you done drooling over my body?" napahinto ako ng biglang kumabig ito at sitahin ako. Huh? ano daw? di ko narinig naka-focus kasi ako sa katawan nya. I heard him 'tch'. sabay nilagpsan lang ako ng kulugong lalaki. napapailing na tinapik ko ang noo ko.
"What are you doing Hailey!" nababaliw na tanong ko sa sarili ko.
"Drooling" tipid na sabat ni chain na ikinalingon ko. namaywang akong humarap dito habang nakataas ang kilay.
"Excuse me? Mr.Mariano? feeling ka masyado" sabi ko ditong nakataray. kailangan bumawi sa pagkapahiya kahit minsan lang. He chuckled and look at me sarcastically.
"Feeling? Tss. baka nakakalimutan mong may fandom ako kaya kilalang kilala ko ang ganyang kilos" sabi nitong ikinasinghap ko.
"Wow feeling!" sabi ko dito sa malakas na boses samantalang sya nag suot na ng T-shirt. sayang wala na ang magandang tanawin. hay. tsk.
"See? the way you looked at me. you look like you're drooling over me. obviously." sabi nitong ikinabalik ko ulit sa realidad.
"Napakafeeling mo talaga no?.. Now I see. wala ngang nagbago sayo Chain Kendrick Mariano" sabi kong nakapamaywang. napahinto lang ako ng mapansin ko ang pagkagulat sa reaksyon nito. doon ko lang na realized ang lumabas sa bibig ko. me and my big mouth.
BINABASA MO ANG
TYRANT 7: The Manipulator
Aktuelle LiteraturTYRANT 7 Book 3: The Manipulator Chain Kendrick Mariano