[Tường Diệp] Cuộc sống có thêm một con sủng vật

602 33 1
                                    

[ Tường diệp ] Cuộc sống có thêm một con pet

by Thoát Thủy Tiên Nhân Cẩu

1.

Tôn Tường trên đường trở về Gia Thế nhặt được một con bạch hiì bị thương.

Thật ra lúc ban đầu hắn cũng không nhận ra đây là hồ ly, còn tưởng rằng là giống chó nước ngoài nào đó.

Lúc ấy bộ lông nhung của động vật nhỏ toàn thân bẩn thỉu, co rúc trong bụi cỏ ven đường, bị tuyết cùng bùn làm cho chật vật không chịu nổi, trên da có thể thấy rõ một đạo vết thương dữ tợn.

"Chuyện này không liên quan đến mình." Tôn Tường căn bản không muốn dừng bước, cứ tiếp tục đi về phía trước.

Lại nói, hắn là một người như cái lạnh này khốc. Chỉ có nữ sinh mới thích cái loại đọng vật nhỉ này, cùng hắn khốc ca như vậy có cái gì liên quan sao?

Nhưng mà, sau khi đi thật xa, Tôn Tường càng đi cảm thấy trong lòng phiền não, trong đầu không thể kiềm chế tưởng tượng đến cái chết thê thảm của hồ ly. Nhũng hình ảnh kinh khủng xuất hiện ngày càng nhiều, hắn không nhịn được ngừng lại, day dứt do dự một hồi, vẫn là vội vả chạy về, loanh quanh trong buội cỏ tìm nửa ngày, cuối cùng tìm được con hồ ly giống chí này, dùng áo khoác bao bọc nó, lại nhét vào trong ngực.

Coi như ngươi vận khí tốt, Tôn Tường hung tợn trừng mắt một cái nhìn động vật nhỏ, sau đó không tình nguyện đem nó ôm chặt một chút, kêu một chiếc taxi đi đến bác sĩ thú y.

2.

Sau khi được bác sĩ thú y tắm rửa rồi bôi thuốc, Tôn Tường ôm vật nhỏ này trở về nhà.

Vật nhỏ một mực nhắm mắt lại, không ngừng phát ra tiếng thở rất nhỏ.

Tôn Tường chê trách nhìn nó một cái, từ trong tủ treo quần áo moi ra một ít khăn trải giường cùng quần áo cũ, miễn cưỡng tạo cho nó cái ổ mềm mại. Tôn Tường đem con hồ ly thả vào trong ổ, lau mồ hôi, lại ngẩng đầu nhìn lên, lúc này mới phát hiện thời gian đã không còn sớm.

Hôm nay không làm huấn luyện được, ngày mai còn có trận tranh giải.

"Đều do ngươi!" Hắn mắng con hồ ly.

Hồ ly bị mắng vẫn nhắm hai mắt, ngủ đến vô tri vô giác.

Tôn Tường đột nhiên cảm thấy có chút nhục chí.

3.

Diệp Tu tỉnh lại, phát hiện mình cũng không có quyền ở lạnh như băng của trong bụi cỏ.

Dưới người là tra trải giường để nguyên quần áo uống chất đi ra của ổ, còn thật ấm áp. Nó mang ngẩng đầu, phát hiện bài biện trong phòng lại còn có chút quen mắt.

"Đây là đâu?" Hắn có chút mê mang đất muốn.

Hắn vòng vo một chút đầu, đột nhiên thấy trên giường của tôn Tường, Diệp Tu lúc này mới chợt hiểu, khó trách hắn nhìn quen mắt, đây không phải là hắn ở Gia Thế lúc của tuyển thủ nhà nghề nhà trọ sao.

Bất quá bây giờ gian phòng này đã là thuộc về tôn Tường của liễu.

Diệp Tu đẩu đẩu lông, phát hiện mình của vết thương đã bị thích đáng đất dọn dẹp chữa trị qua, trước dính đất bùn của da lông bây giờ cũng là sạch sẻ lại rối bù của dáng vẻ.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ