tg: plumgreen
Bất luận như thế nào, cuối cùng là đem Diệp Tu chuốc say .
"Sau đó đâu. . ." Hoàng Thiếu Thiên nhìn bày Ktv bao gian trên ghế sa lon mơ mơ màng màng Diệp Tu, lập tức không có chủ ý.
"Không phải ngươi nói trước muốn chuốc say Lão Diệp mà! Đương nhiên là ngươi nói rồi!" Phương Duệ bỉu môi, lặng lẽ quét mắt Diệp Tu. A, lấy trước làm sao không phát hiện nhà mình Lão Diệp như vậy non a? Còn có chút bụ bẩm? Không không! Ta nhất định là ngu !
"Ta. . . Ta chính là muốn nhìn một chút hắn uống say sau là bộ dáng gì mà đã! Nào biết rượu cồn số độ thấp như vậy liền đem hắn uống ngu !" Hoàng Thiếu Thiên xách eo rêu rao, thu hoạch mọi người chê mắt đao.
"Thiểu Thiên. . ."
"A?" Hoàng Thiếu Thiên quay đầu nhìn về phía sau lưng đội trưởng, Dụ Văn Châu nhưng lắc đầu một cái bày tỏ không phải mình mới vừa rồi kêu hắn.
"Ngươi luôn là như vậy. . . Hừ. . ."
Hoàng Thiếu Thiên kinh ngạc xoay đầu lại, nhìn Diệp Tu nằm ở bàn kiếng thượng nửa híp mắt trống rỗng động nhìn chằm chằm dịch tinh trên màn ảnh đang đang phát ra ca khúc mv, từ từ mở miệng.
"Ngươi luôn là như vậy. . . Nấc. . . Mỗi lần đều ở đây ta bên người không ngừng kêu ta hừ. . . Hấp dẫn ta sự chú ý. . . Thật là phiền a. . . Nhưng lại không nhịn được nghiêm túc nghe ngươi phát biểu. . ."
"Diệp, Diệp Tu ngươi làm sao ?" Vương Kiệt Hi ở một bên nghe một chút cảm thấy không đúng lắm mà, không nhịn được thượng trước muốn đem Diệp Tu đở dậy cho hắn bóp bóp nhân trung, lại bị Diệp Tu hết sức phóng khoáng vung tay lên cho ngăn lại .
"Ngươi luôn là như vậy phiền, nhưng là hai ta quan hệ quả thật như vậy tốt. . . A cáp. . . Ta cầm ngươi không có biện pháp a Thiếu Thiên Thiên. . . Ngươi thật đáng yêu. . ."
"Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiếu Thiên Thiên! ! ! Má ơi đây thật là quá xấu hổ !" Hoàng Thiếu Thiên nghe con mắt trừng miệng ngốc, bên trong tâm là vừa khiếp sợ lại hưng phấn, trên mặt nhưng không biết nên bày ra biểu tình gì tốt, chỉ thật là bất tiện nghiêng đầu qua một bên, nhưng đối diện thượng Hàn Văn Thanh cường thế ánh mắt, bị sợ trái tim nhỏ run lên.
"Diệp Tu ngươi. . ." Vương Kiệt Hi không nhịn được lại mở miệng, sau đó lại bị Diệp Tu một câu nói đỗi trở về.
"Còn có ngươi! Kiệt Tây Tạp hừ. . . Cả ngày cầm ngươi mắt ti hí trừng ta, cũng không phải là thật giống như nói trên nết vậy trừng một cái liền mang thai, tại sao lão điện ta. . ." Diệp Tu hừ một tiếng, lầm bầm lầu bầu nói ra bên trong tâm ý tưởng.
Trách ta lạc? Kiệt Tây Tạp trong lòng rất oan a. . . Ta chẳng qua là không nhịn được suy nghĩ nhiều nhìn hai mắt a, làm sao thì trở thành như vậy ? !
Diệp Tu sau khi nói xong, trong bao sương bầu không khí có một ít ngưng trọng.
Diệp Tu lần này lời vừa ra khỏi miệng, cho mọi người trở tay không kịp. Tại chỗ ai cũng chưa từng thấy qua Diệp Tu uống say, ban đầu là ôm xem náo nhiệt tâm tình, kết quả chuyện này thái phát triển thật sự là kế hoạch không như biến hóa.