by Trình lê an _ dư ngã thần hi
* một cái lão ngạnh.
* bổn thiên cực độ ooc xin chú ý
* tư thiết nhiều như chó dự tính
* vốn là muốn một phát xong kết nhưng là kim ngày không muốn viết cho nên phân thượng dưới hai thiên
* người người cũng yêu diệp không Tu dự tính
Thới giới lời mời trước khi so tài tập huấn một ngày, Diệp Tu giống như thường ngày tỉnh lại, tỉnh táo mắt buồn ngủ xuống giường, còn không chờ hắn lục lọi đến dép mặc vào, liền nghe được sau lưng truyền tới một trầm thấp giọng nam:
"master, ngươi tỉnh ?"
Diệp Tu cả người giật mình một cái, ngọa tào, chẳng lẽ ma quỷ lộng hành đi! Hắn chậm rãi xoay người, "Ai. . . Ai ở bên kia!"
"master, là ta." Trầm thấp giọng nói trong mang chút mất mác, "Quân Mạc Tiếu."
"Quân Mạc Tiếu? ?" Diệp Tu bị tự mình nước miếng sang một cái.
"Là ta." Thanh âm chủ nhân mừng rỡ từ trong bóng tối đi ra, để cho Diệp Tu có thể thấy rõ hắn toàn cảnh, "master, ngươi nhận ra ta tới ?"
Diệp Tu nhìn trước mắt cao lớn anh tuấn nam tử tóc đen, đích xác là hắn quen thuộc Quân Mạc Tiếu dáng vẻ. To lớn áo khoác ngoài màu đỏ, tinh xảo màu vàng huy chương, trên người màu bạc áo giáp phối hợp màu xanh da trời giày ống, nữa hợp với màu xanh lá cây đai lưng cùng màu cam cái bao tay, trên tay phải thiên cơ dù lóe lên lạnh như băng ánh sáng, cùng Quân Mạc Tiếu tờ nào mặt không cảm giác nhân vật mặt hợp lại nhìn một cái --
Ngọa tào, thật là xấu xí không dám nhìn thẳng.
Diệp Tu lần đầu tiên cảm thấy, là thời điểm cho thẻ tài khoản thật tốt lối ăn mặc một dưới .
"Cho nên nói, thật ra thì các ngươi thẻ tài khoản đều có tư tưởng, các ngươi sinh công việc thế giới chính là vinh quang thế giới. Nhưng là kim ngày không biết tại sao, nơi đó xảy ra chút vấn đề, cho nên các ngươi cứ tới đây ?" Diệp Tu nghe Quân Mạc Tiếu giải thích, trầm ngâm nói.
"Là." Quân Mạc Tiếu khôn khéo trạng liều mạng gật đầu, trong lòng nhưng lặng lẽ reo hò "master suy tính dáng vẻ tốt manh! ! A a a hắn chu mỏ ! ! Thật là nhớ đích thân lên đi qaqqqq!"
. . . Không nhìn ra ngươi là như vậy Quân Mạc Tiếu.
"Kia những thứ khác thẻ tài khoản cũng tới sao?" Diệp Tu chợt nhớ tới cái gì, ngẩng đầu hỏi Quân Mạc Tiếu.
Quân Mạc Tiếu vô tội vuốt tay: "Chúng ta tại sao không đi ra xem một chút nói sau chứ ?"
Diệp Tu: . . .
Vì vậy, năm phút sau, mười bốn quốc gia đội tuyển tuyển thủ cùng bọn họ thẻ tài khoản đứng ở trong phòng huấn luyện trố mắt nhìn nhau.
"Diệp Thần, buổi sáng khỏe." Vương Bất Lưu Hành trước nhất kịp phản ứng, hắn liếc nhìn trong đám người cái đó đang lười biếng thôn vân thổ vụ bóng người, ánh mắt sáng lên, liền vội vàng tiến lên, tay trái cầm lên Diệp Tu tay, tay phải đem cởi dưới ma pháp mạo đặt ở trước ngực, hơi khom người, khẽ hôn Diệp Tu mu bàn tay, "Rất hân hạnh được biết ngươi."