by Trình lê an _ dư ngã thần hi
* phóng đàm tiết mục dự tính
* thời gian tuyến là thới giới lời mời cuộc so tài đoạt cúp sau
* không biết mình đang viết gì ooc hàng loạt
* tóm lại thích hợp nhìn một chút
"Tốt các vị thân ái người xem các bằng hữu, hoan nghênh thưởng thức 《 vinh quang phòng tiếp khách 》. Kim ngày chúng ta mời tới khách quý chính là bốn lần tổng hạng nhất phải chủ, trước đây không lâu mới vừa dẫn Trung quốc quốc gia đội tuyển nhất cử đoạt được thế giới vinh quang mời cuộc so tài hạng nhất -- Diệp Tu! Diệp Thần, cùng trước máy truyền hình người xem các bằng hữu lên tiếng chào hỏi đi!" Người chủ trì Phan Lâm đầy nhiệt tình hướng về phía máy quay phim giới thiệu.
"Mọi người khỏe, ta là Diệp Tu." Một bên ngồi ở thâu hiện giữa sân bố nghệ sa phát thượng Diệp Tu hướng máy quay phim gật đầu hỏi thăm.
"Có thể mời được Diệp Thần làm chúng ta đặc lời mời khách quý thật sự là không khỏi vinh hạnh a! Không biết Diệp Thần lần đầu tiên thâu như vậy phóng đàm tiết mục có cảm thụ gì chứ ?" Phan Lâm nụ cười có thể lượm lấy được khơi mào đề tài.
"Rất tốt. Đây là một lần rất cơ hội tốt, có thể để cho nhiều hơn người biết ta, hiểu vinh quang cái này vòng lớn." Diệp Tu hướng về phía máy quay phim nghiêm trang nói.
"Nga? Nghe Diệp Thần vừa nói như vậy, ta ngược lại là thật tò mò. Chắc hẳn Diệp Thần hôm nay là có rất nhiều quan với mình chuyện muốn chia sẻ cho các vị người xem bạn nghe ?" Phan Lâm bén nhạy đức bắt được Diệp Tu trong lời nói " Hiểu ta" Này ba chữ.
"Là." Diệp Tu trang trọng gật đầu.
"Vậy chúng ta rồi mời Diệp Thần vì chúng ta nói một chút?" Phan Lâm lão nghi ngờ rất an ủi A Phi, thiểu nghi ngờ rất an ủi đất trong lòng muốn, maya Diệp Tu đây sẽ không là chuyển tính đi liên minh Này tẩy não căn cơ cũng quá mạnh lại để cho Diệp Tu cũng như vậy nghiêm trang còn trộn như vậy hợp tiết mục hiệu quả ta trời ạ ta là đang nằm mơ sao. . .
Sau đó hắn liền thấy Diệp Tu từ không biết kia sừng ca lạp trong móc ra một xấp tử túi đựng tinh mỹ chứng thư cùng mấy cái chiếu lấp lánh tổng hạng nhất chiếc nhẫn, sau đó xếp thành một hàng, làm bộ làm tịch hắng giọng một cái, bắt đầu từng cái giới thiệu, "Khụ khụ, ở dưới bất tài, từ đệ nhất mùa đấu xuất đạo tới nay, tổng cộng cũng chỉ cầm lấy như vậy nhiều tưởng hạng, hai lần thu phát tinh, một lần một kích giết chết, một lần một mình đấu vua, cùng Mộc Tranh cùng nhau cầm bốn cái cao nhất hợp tác, năm lần tổng hạng nhất, nga trong đó có một lần là vô địch thế giới, bốn lần có giá trị nhất tuyển thủ, nga vậy vậy, cũng chỉ so với tiểu Chu nhiều gấp đôi, là lão Hàn Thiếu Thiên lão Vương Trương Giai Nhạc bọn họ cộng lại như vậy nhiều mà thôi." Diệp Tu khiêm tốn nói.
"Khụ khụ khụ. . . Diệp Thần. . . Ngươi Này. . . ?" Phan Lâm tựa như lập tức từ thiên đường rơi vào địa ngục, giùng giằng muốn nói gì.
"Nga nga nga, ta hiểu . Ngươi là cảm thấy ta nói quá ít người xem không hiểu lắm ta đúng không?" Diệp Tu hiểu ý, lại từ trong túi quần mò ra vốn trứu ba ba quyển sổ nhỏ, rào rào rào rào rào rào lật tới một trang, bắt đầu bưng đọc, "xx mùa đấu, sân đấu treo đánh Dạ Vũ Thanh Phiền 358 lần, xx mùa đấu, sân đấu treo đánh Đại Mạc Cô Yên 273 lần, xx mùa đấu. . ."