Chapter1
# Chu Trạch Khải đã kết hôn? # # Chu Trạch Khải đứa trẻ # # Chu Trạch Khải bạn lữ #
Weibo trong nháy mắt nổ tung, toàn bộ vinh quang giữ nhất thời bởi vì Này một ít đề tài sôi trào lên!
Đêm qua mới vừa bị Luân Hồi cường thế kết thúc rơi tổng trận chung kết, đã triệt để đất bị ở tổng trận chung kết trung xuất tẫn ngọn gió vinh quang nam thần Chu Trạch Khải che giấu ánh sáng, toàn bộ vinh quang giữ sự chú ý lúc này đều đã bị Này một ít cái kinh hãi Thiên đại bát quái hấp dẫn ở .
Căn nguyên là một tên bạn trên mạng ở Weibo thượng po ra một tấm hình -- vinh quang người thứ nhất Chu Trạch Khải hai tay vịn ở một mặt trên kiếng định định đất nhìn về phía bên trong căn phòng bộ, hắn vẻ mặt chuyên chú mà nhu hòa, tờ nào hình dáng rõ ràng bên nhan đẹp mắt phải nhường tất cả O cũng run sợ không dứt, hắn tay trái ngón áp út thượng một quả giản lược nhưng không mất rộng rãi chiếc nhẫn mắt sáng vô cùng.
Mắt thấy trong lòng thần chí cao Chu Trạch Khải trên tay mang tượng trưng đã kết hôn chiếc nhẫn, một chúng Chu fan cửa phản ứng đầu tiên đều là cái này không thể nào!
Đây tuyệt đối không thể nào!
Một đống lớn không biết tên kỹ thuật đế trong nháy mắt rối rít toát ra, từ các phương diện cho ra chứng cớ lực chứng hình này PS dấu vết nghiêm trọng; mà hơi thực tế một chút người ái mộ chính là đoán đây là bởi vì chụp quảng cáo loại nguyên nhân đặc biệt. . .
Để cho các nàng như vậy tin chắc Chu Trạch Khải tuyệt đối không có kết hôn lý do rất đơn giản.
Chu Trạch Khải tham dự tất cả tranh giải, ký giả sẽ, phỏng vấn lúc, chiếc nhẫn này cũng cho tới bây giờ không có ở hắn trên tay xuất hiện qua. . .
Tóm lại, nói đến đạo đi, chính là không có một cái người ái mộ nguyện ý tiếp nhận nam thần đã kết hôn sự thật.
Chẳng qua là thật đáng tiếc, đánh mặt tới quả thực quá nhanh, mau để cho tất cả mọi người đều có một ít bất ngờ không kịp đề phòng.
Không biết là bởi vì thấy mình Weibo trong nháy mắt bị các lộ Chu fan chiếm lĩnh, anh anh anh đất các loại điên cuồng chinh phạt, vẫn bị não động vô cùng lớn Mã Lệ tô Chu fan ác tâm đến , vị này bạn trên mạng rất nhanh lần nữa phát tỏ ra một cái mặc dù ngắn gọn nói rõ.
"Tấm hình này là tự mình sáng nay ở H thành phố XX bệnh viện sản khoa chụp đến, Chu Trạch Khải xuyên thấu qua kiếng nhìn về phía phòng, vừa lúc là bệnh viện trẻ sơ sinh phòng cô lập không giải thích, a a."
Ý nói, không cần nói cũng biết.
Các bạn trên mạng sôi trào ! Các tuyển thủ cũng sôi trào ! Toàn bộ vinh quang giữ toàn đặc biệt sôi trào !
Tối hôm qua mới vừa lấy được hạng nhất hoàn toàn phong Vương Chu Trạch Khải lại đã kết hôn? Vội vả rời đi sân so tài ngay cả cuộc so tài lời cuối sách người sẽ cũng không có tham gia, chỉ vì bạn lữ sinh tử? Vinh quang người thứ nhất bạn lữ rốt cuộc là ai?