[Tường Diệp] Lẩu, cùng bàn sao?

322 33 3
                                    


Tường Diệp lẩu, bính trác sao? (một phát xong)

Nguyên trứ hướng tư thiết có hai cái ăn hàng câu chuyện

Thời gian tuyến khởi điểm vì thứ chín mùa đấu

by Tạc Kê Thiêu Tửu

===================================

Nhất Diệp Chi Thu: A a a a! Thật là nhớ ăn lẩu a!

Phi Đao Kiếm: Bắc Kinh xuyến thịt lẩu. JPG tối ngày hôm qua mới vừa ăn.

Đông Trùng Hạ Thảo: Vẫn là đội trưởng mời khách.

Nhất Diệp Chi Thu: Lưu Tiểu Biệt! Các ngươi đây là đang phạm tội ngươi biết không!

Đường Tam Đả: Ở Này quỷ khóc sói tru cái gì, muốn ăn đi ngay a!

Nhất Diệp Chi Thu: Một người đi ăn cũng quá thê thảm . . .

Hoa Phồn Tự Cẩm: chia sẻ Weibo: Một người ăn lẩu là một loại như thế nào thể nghiệm

Nhất Diệp Chi Thu: . . . .

Nhất Diệp Chi Thu: Hừ! Một người chỉ có một người!

Tôn Tường buồn buồn không vui đất tắt nói chuyện phiếm bầy, một cái lý ngư đả đĩnh từ trên giường đứng dậy, tùy tiện phi cái áo khoác đeo đồ che miệng mũi liền đi ra cửa. Hắn bây giờ thật sâu cảm thấy tự mình tới Gia Thế, thật là một cái có chút quyết định sai lầm -- chiến đội xuống cấp đừng nói , dù sao còn có thể thông qua khiêu chiến cuộc so tài giết trở về liên minh, nhưng là mình ở chỗ này không tìm được một cái cùng mình cùng nhau hẹn lẩu chiến hữu, vấn đề này có thể to lắm a!

Làm một sinh trưởng ở địa phương C thành phố người, Tôn Tường đối với lẩu yêu cầu nhưng là rất cao , ăn lẩu không ăn nặng cay cùng cá mặn có cái gì khác nhau? Đáng tiếc Gia Thế bạn đồng đội khẩu vị cũng thiên thanh đạm quả ngọt, một cái có thể đánh cũng không có. Trường này dĩ vãng, không có được lẩu lực Tôn Tường cảm thấy mình tựa như không có được mặt trời hoa hướng dương -- nuy .

Tôn Tường đi vào mình ở mỹ đoàn thượng tra được cách nhà trọ gần đây một nhà tiệm bán cù lao, nhìn chung quanh một hạ , ừ, ngụy trang rất thành công. Hắn tìm một xó xỉnh vị trí ngồi xuống, thực đơn cũng còn không thấy liền đối với phục vụ viên nói:

"Nặng cay đáy nồi." Cùng hắn cũng trong lúc đó nói ra cùng câu lời kịch.

Ừ ? Lại gặp phải ngàn năm không gặp cùng tốt người? Tôn Tường trong lòng một trận nho nhỏ kích động, quan sát bốn phía, tìm kiếm thanh âm nguồn. Cái này không, liền chống với một đôi lười biếng ánh mắt sao.

Ngọa tào? ? ? ! ! ! !

Này lạn phố lớn bạch T tuất, màu đen to lớn quần cụt cùng người chữ buồng, mép treo một tia như có như không giễu cợt, đang thôn vân thổ vụ nam nhân, không đúng là mình đại địch số một -- Diệp Tu sao?

Diệp Tu hiển nhiên cũng không ngờ rằng mình sẽ ở nơi này đụng phải Tôn Tường, lăng một hạ, ngay sau đó hướng Tôn Tường phất phất tay, coi như là chào hỏi .

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ