[Vương Diệp] Ma pháp sư cùng hắn rồng

274 16 0
                                    

yongrenzirao857

1.

Vương Kiệt Hi sanh ra ở một cái huyết thống thuần túy ma pháp thế gia, thuần túy đến cái gì bước chứ ? Đại khái chính là cả nhà thượng dưới dính chút liên hệ máu mủ thân thuộc toàn bộ đều có vượt xa bình thường thiên phú ma pháp sư, trưởng thành thành viên gia đình trong lăn lộn thiếu nhất chính là ở nào đó nước nhỏ khi hoàng tử ma pháp thầy chú chú...

Dựa theo lẽ thường mà nói, sanh ra ở gia đình như vậy trong có thể nói là vô cùng để cho người hâm mộ .

Nhưng mà, Vương Kiệt Hi nhưng quá không phải như vậy khai tâm.

Bởi vì Vương Kiệt Hi mơ ước là muốn làm một tên long kỵ sĩ, cái loại đó có chân chính cự long long kỵ sĩ.

Khi hắn lần đầu tiên đem cái ý nghĩ này cùng người nhà lúc nói, hắn ba ba biểu tình hết sức phức tạp đất sờ hắn đầu thật sâu than thở, gia gia của hắn thiếu chút nữa rớt bể trong tay ma pháp thạch, hắn bà nội mặt đầy khó xử chớ khai mặt, cuối cùng mẹ của hắn ôm hắn an ủi: "Đứa bé ngoan, trở thành một ma pháp sư vĩ đại không tốt sao?"

Vương Kiệt Hi nghe mặc dù không lên tiếng, nhưng là còn không có ý thỏa hiệp.

2.

Từ sau đó, nhà bắt đầu truyện dậy một một ít liên quan tới Vương Kiệt Hi nói bóng nói gió. Cái gì thuần huyết tiểu thiếu gia phải thất tâm phong, cái gì tiểu thiếu gia đại khái trung cái gì nguyền rủa, thậm chí có nói tiểu thiếu gia huyết thống không hề thuần khiết, nhưng thật ra là cái tạp chủng.

"Nhìn một chút, nhìn một chút! Đây không phải là cái đó nằm mơ phải làm long kỵ sĩ tiểu thiếu gia mà!"

"Ma pháp sư lại muốn đi thuần phục ác long, chúng ta tiểu thiếu gia đầu óc sợ không phải nước vào !"

"Tới tới, ngươi trước nói cho chúng ta ngươi phải thế nào đi tìm đến rồng a!"

Vương Kiệt Hi nghe bên tai càn rỡ tiếng cười nhạo, áp dưới đáy mắt nước mắt đi nhanh khai .

Hắn biết tại sao mọi người đều cảm thấy hắn đang nói vớ vẩn, đầu tiên tại trên mảnh đại lục này rồng đã mau hoàn toàn biến mất , nghe nói ở 100 năm trước cuối cùng một con ác long đã bị mọi người thành công tiêu diệt . Tới kim vẫn tồn tại ở trong truyền thuyết rồng đảo, lại là không người nào có thể chân chính tìm được qua, lưu truyền ra chẳng qua là một một ít không thiết thực truyền thuyết mà thôi.

Thứ yếu rồng ở chỗ này bị coi là tà ác tượng trưng, bọn họ tham lam háo sắc không chuyện ác nào không làm, giết đốt cướp bóc chỗ đi qua như hoàng trùng quá cảnh, thê thảm không nỡ nhìn. Bất quá cái này cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, nhưng không thể chối chính là, ở một ít sách ghi lại trung, rồng phong bình quả thật không phải rất tốt.

Còn nữa chính là ma pháp sư nghề nghiệp này một mực bị cho rằng là cao quý, rất nhiều ma pháp sư là hết sức xem thường kia một ít thô lỗ võ sĩ cùng giống vậy thô lỗ long kỵ sĩ. Nhân tiện nhắc tới, bây giờ diễn sinh ra long kỵ sĩ vậy đều là địa hành long, chẳng qua là có Long tộc từng tia huyết mạch tạp Giao mà thôi.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ