[All Diệp ] liên minh bình chọn đều là một ít gì ngu đần đồ chơi

899 66 11
                                    

by Bán hồ tàn tửu -- thử độ kiến hoa chi

☆ ma tính

☆ khả ái? ?

1.

Vinh quang liên minh mấy năm này một mực theo sát trào lưu.

Vì đầy đủ điều động người ái mộ tích cực tính cùng mua nhiệt tình.

Bọn họ vắt hết óc muốn các loại phương pháp tới trêu đùa chúng ta tuyển thủ nhà nghề cửa, từ đó thỏa mãn những người ái mộ [ biến thái ] trong lòng.

Tỷ như gần đây làm Này gì.

Trong liên minh bộ to lớn bình chọn.

Liền cho người một loại rất giỏi ca tụng cảm giác.

2.

Cái này bình chọn cũng không phải là do người ái mộ tiến hành.

Mà là nội bộ tuyển thủ mình tiến hành bình chọn.

Hạng mục do người ái mộ bỏ phiếu quyết định.

Tỷ như

Đẹp trai nhất tuyển thủ

Nhất manh tuyển thủ

Nghèo nhất tuyển thủ

Nhất công tuyển thủ

Nhất bị tuyển thủ

Ôn nhu nhất tuyển thủ

Nhất ăn hàng tuyển thủ

Nhất có thể làm chuyện tuyển thủ

Các loại. . .

Nghe nói còn có một cái bởi vì quá vàng bạo [✘] cuối cùng mới có thể thả ra hạng mục.

Có chút nhỏ mong đợi.

3.

Tới phía dưới đi theo liên minh chuyên nghiệp làm chuyện nhân viên mao mao cùng nhau nhìn chúng ta một chút bình chọn kết quả đi.

4.

Đẹp trai nhất tuyển thủ: Diệp Tu

Người đề cử: Cảm thấy Diệp Thần đẹp trai nhất người

Đề cử lý do: Bốn quan nơi tay, không thể nghi ngờ.

Những đội khác đội trưởng cũng bởi vì một ít nhân tố hoặc nhiều hoặc ít thiểu mấy tờ phiếu.

Vi thảo đội tuyển, Vương Kiệt Hi đầu cho Diệp Tu, những người khác cũng cho Vương Kiệt Hi, nhưng là như cũ so với Diệp Tu thiểu, đứng hàng thứ Nhị.

Phách đồ đội tuyển, Hàn Văn Thanh bày tỏ rất nhàm chán không có tham dự, bỏ lỡ một phần, cùng Vương Kiệt Hi cũng liệt vào thứ Nhị.

Luân Hồi đội tuyển, Chu Trạch Khải mình phiếu đầu cho Diệp Tu, Tôn Tường đầu chính hắn, bỏ lỡ hai phân, đứng hàng thứ ba.

Lam vũ đội tuyển, Dụ Văn Châu đầu cho Diệp Tu, Hoàng Thiểu Thiên đầu mình, Lô Hãn Văn đầu Hoàng thiếu, bỏ lỡ hai phân, cùng Luân Hồi Chu Trạch Khải cũng liệt vào thứ ba.

Hưng Hân đội tuyển, Diệp Tu không nghi ngờ chút nào đầu mình, Phương Duệ không nghi ngờ chút nào đầu mình, ngụy sâm không nghi ngờ chút nào đầu mình, Bao Vinh Hưng La Tập An Văn Dật kiều một phàm Tô Mộc Tranh Đường Nhu không nghi ngờ chút nào đầu Diệp Tu. Hơn nữa một ít Diệp Tu nhỏ người ái mộ, Diệp Tu rất là may mắn cầm dưới cái này tưởng hạng.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ