[Song Diệp] Sinh đôi

512 23 3
                                    


Ở rất dài một đoạn thời gian trong khoảng, Diệp Thu cũng kiên định không thay đổi cảm thấy hắn đi tới cõi đời này là vì đưa cho Diệp Tu gieo họa.

Vườn trẻ thời điểm Diệp Tu níu tiểu cô nương đuôi sam, đối phương khóc khóc tức tức đi tìm lão sư tố cáo, nói là Diệp gia tiểu thí hài duệ nàng tóc. Mà chờ đến lão sư tới hỏi lời thời điểm, Diệp Tu lại bày ra một bộ vạn phần vẻ mặt vô tội, để cho Diệp Thu rơi vào một cái ở bên ngoài phạt đứng kết quả.

Nhỏ lúc đi học Diệp Thu lần đầu xuân tâm manh động, thích lớp cách vách tóc dài phất phới tiểu mỹ nữ, đang ám xoa xoa chuẩn bị thư tình Bày tỏ, lại bị Diệp Tu biết , đem tiểu mỹ nữ chận ở cửa mặt đầy bá đạo tổng tài dạng tuyên bố chủ quyền, hơn nữa ký tên Diệp Thu. Từ đây toàn trường nữ sinh cũng đem Diệp Thu liệt vào đen trong danh sách, thấy liền đi vòng. Mà xui xẻo Diệp Thu thậm chí còn không biết chuyện gì xảy ra, phải vì mình đáng thương mối tình đầu mặc niệm.

Trung học đệ nhất cấp thời điểm, Diệp Thu bởi vì bị không diệp cha cao áp chánh sách cùng nhà mình ca ca thảm vô nhân đạo hành hạ, phẫn mà quyết định bỏ nhà ra đi. Hắn nghiêm túc đem hành lý đút lót tốt, lại thiết tốt nửa đêm chuông báo thức, chờ lúc đêm khuya vắng người nghênh ngang ra khỏi nhà. Kết quả chuông báo thức không có thể đánh thức hắn, ngược lại đánh thức giống vậy chuẩn bị bỏ nhà ra đi Diệp Tu. Đến khi hắn ngủ một giấc đến lớn trời sáng, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người còn không chịu thức dậy lúc, mới đột nhiên phát hiện mình ca ca cùng hành lý đều không thấy .

Diệp Thu khóc không ra nước mắt, một người gánh vác diệp cha đối với anh em hai người hai phần kỳ vọng, còn không có cách nào giống như Vương Kiệt Hi như vậy bay được. Hắn âm thầm cắn nát vô số miệng thái hợp kim răng thép, quyết định ở Diệp Tu sau khi trở về hung hăng dạy dỗ hắn ngừng một lát.

Nhưng hắn không có thể nghĩ đến, Này nhất đẳng chính là mười năm.

Năm thứ nhất, Diệp Thu nhìn thấy mình tên xuất hiện ở một cái được đặt tên là vinh quang điện cạnh tranh giải trong, dọc theo đường đi vượt mọi chông gai đoạt được Sau cùng hạng nhất.

Diệp Thu đặc biệt trông nom kia sân trận chung kết sau buổi họp báo tin tức, muốn nhìn một chút người kia là hay không sẽ hiện thân -- cần hắn tên.

Thế nhưng người không có. Hắn đứng ở đèn pha sở soi không tới bóng mờ bên trong, điều khiển đấu thần Nhất Diệp Chi Thu sở hướng phi mỹ, một cán Khước Tà bị vũ động phải hổ hổ sanh phong.

Diệp Thu suy nghĩ một chút, đang đối thoại khuông trong từng chữ từng chữ truyền vào: Nếu dùng ta tên, cũng đừng cho ta mất thể diện a! Ngu ngốc ca ca.

Nhưng hắn Sau cùng vẫn là chết chết đè thủ tiêu kiện bôi bỏ câu nói kia. Đối phương hình cái đầu thượng kia phiến phong diệp đỏ thẫm như máu, dưới góc phải ghi rõ bận rộn đồ tiêu.

Thứ hai năm, Gia Thế chiến đội lại đoạt một quan. Đối mặt với ký giả trường thương đoản pháo, tham dự buổi họp báo Gia Thế đội viên hai miệng đồng thanh nhấn mạnh nhà mình đội trưởng tầm quan trọng, nói nếu như không có hắn đạt được hạng nhất cũng là một chuyện khó.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ