[All Diệp] Họa từ miệng mà ra

1.3K 93 3
                                    

by Tạc Kê Thiêu Tửu

Não động lái đến trăm lẻ tám ngàn dặm nhưng chỉ có thể mò ra một cái cá mặn

Hết sức có bệnh nói chuyện phiếm hệ thống hàng thấy cuối cùng đều là thật yêu

================================

Trương Giai Nhạc: A a a a! Thật sự là ngủ không yên giấc a! Có hay không người đi ra nói chuyện phiếm?

Hoàng Thiểu Thiên: Trương Giai Nhạc ngươi làm sao đang chơi điện thoại di động? Không sợ bị Trương Tân Kiệt phát hiện tịch thu a, hơn nữa ngươi vẫn cùng hắn ở trong một gian phòng, ai u này ngưoi lá gan thật là lớn a.

Trương Tân Kiệt: Hôm nay tình huống đặc biệt.

Tiêu Thời Khâm: Đảo ngược sự chênh lệch thời gian thật là thống khổ a, thậm chí ngay cả Trương phó đội đều không có thể thật tới.

Sở vân tú: Xem ra sáng sớm ngày mai đứng lên lại phải phu mặt mô , cũng không biết mang tới có đủ hay không cần.

Tô Mộc Tranh: Tú tú an tâm rồi, không đủ đi ngay nước ngoài cửa hàng tổng hợp mua a, thuận tiện còn có thể trữ một ít mang trở về trong nước đâu.

Trương Giai Nhạc: Được a, từng cái đều ở đây lặn xuống nước, mau ra đây chơi với nhau @ toàn thể thành viên.

Lý hiên: Lĩnh đội ngủ .

Phương Duệ: Phải, trái lại người không cần ra sân ngủ thoải mái nhất. [ đặng diêu. gif]

Vương Kiệt Hi: Cơ hội khó được, không bằng mọi người tới trò chuyện một ít đêm khuya đề tài tốt .

Hoàng Thiểu Thiên: Chậc chậc sách lão Vương ngươi cái đuôi hồ ly có thể coi như là lộ ra , ta nhìn ngươi bình thường thật đứng đắn, không nghĩ tới a nội tâm lại như vậy chi xấu xa, a, ta cũng thay vi thảo bọn nhỏ cảm thấy một tia nguy cơ. Sau khi về nước phải giáo dục Tiểu Lô cùng nhà các ngươi cái đó Lưu Tiểu Biệt bớt đi đi, ai không được ta không nhịn được, thật là bây giờ liền muốn đánh khóa quốc điện thoại đã qua.

Dụ Văn Châu: Được Thiếu Thiên, có chừng mực ^_^

Đường Hạo: Cái đó. . . Nói về. . . Các ngươi có hay không. . . [ sờ đầu. jpg]

Lý hiên: Không có, người kế tiếp. Chú ý ảnh hưởng, đám này trong nhưng còn có Muội tử đâu.

Phương Duệ: Ai, như đã nói qua, các ngươi gần đây có phát hiện hay không, Lão Diệp mập lên a. Buổi sáng sờ mông của hắn, Cảm thấy cảm giác so với trước kia tốt hơn . [ hắc hắc. jpg]

Dạ Vũ Thanh Phiền: Oa kháo thô bỉ phương ngươi không phải đâu! Ngươi lại lén lén lút lút trốn chúng ta sờ Lão Diệp cái mông? Ngày mai sân đấu thấy đi, vốn kiếm thánh nếu không phải là đem ngươi đánh ngã hạ không thể!

Phương Duệ: Hoàng Thiểu Thiên ngươi không muốn giả bộ! Ngươi đừng tưởng rằng ta không biết ngươi cùng Diệp Tu ngủ qua một tấm chuyện cái giường tình, ngươi để cho mọi người tới bình phân xử, là ngươi quá đáng hay là ta quá đáng.

Dụ Văn Châu: Thiếu Thiên, ngươi cùng lĩnh đội ngủ chung qua?

Hoàng Thiểu Thiên: Đội trưởng ngươi đừng nghe Phương Duệ nói liều, ta cùng Lão Diệp chính là ở trên một cái giường ngủ mà thôi sao, hơn nữa ta ta cùng ngươi nói nga, Lão Diệp người này ngủ tương siêu cấp kém! Đem chăn toàn bộ cuốn đến mình bên kia đi , hơn nữa còn là to lớn mùa đông, ta thứ Nhị ngày liền trực tiếp cảm mạo , đội trưởng ngươi nhớ đi, chính là lần đó ta ăn một tuần lễ thuốc cảm mạo cũng không có tốt, có thể khổ cực .

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ