[All Diệp] Vinh Quang liên minh nam giao tiếp

1.3K 89 2
                                    

by Trình lê an _ dư ngã thần hi

* bổn thiên cực độ ooc xin chú ý

* mời khi ác cảo nhìn chớ coi là thật

* không biết các vị xem qua 《 anh lan trường cao đẳng nam công quan bộ 》 không có. . . Ta thiếu nữ lòng thời điểm vượt qua thích cái đó! Bổn thiên ngạnh chính là cái đó. Bộ này động tràn đầy nam chủ tu vương khoen có một lời là "Nam công quan bộ tồn tại trách nhiệm là để cho các nữ hài tử vui vẻ, nhưng là để cho mình thích cô gái vui vẻ biện pháp, là chỉ có tự mình một người biết." A, đại khái là như vậy nói? Dù sao chính là như vậy.

00

Thế giới vinh quang mời trong cuộc so tài nước quốc gia đội tuyển, lại cân.

Vinh quang liên minh nam công quan bộ.

01

"Thân ái Ada tiểu thư, ngài kim ngày nhìn qua thật là quang thải chiếu người." Bây giờ là zurich thới giới địa phương thời gian 7:30, các quốc gia đều ở đây hạ tháp trong tửu điếm ăn điểm tâm, Phương Duệ vì bên người mang giày cao gót so với hắn còn cao một cm đại ba lãng mỹ nữ ngoại quốc kẹp một khối điểm tâm, cười như mộc xuân phong.

"Có thật không thân ái phương? !" Ada che môi duyên dáng kêu to, "Thật là cám ơn ngài !"

"Không cần khách khí, có thể vì như vậy tiểu thư xinh đẹp ra sức, là ta vinh hạnh."Phương Duệ thân sĩ tránh Ada đưa tới muốn vãn ở hắn cánh tay tay, lại không mất phong độ thoáng gật đầu hành lễ chuẩn bị xoay người rời đi, "Thời điểm không còn sớm , Ada tiểu thư nên trở về đội tuyển , cũng đừng làm cho bạn đồng đội lo lắng a."

"Trời ạ. . . Ta phương thật là quá hoàn mỹ . . ." Ada nhìn Phương Duệ rời đi bóng lưng, yên lặng chảy máu mũi chậm rãi ngã xuống đất.

02

"Cẩn thận!" Kim ngày zurich thới giới dưới mưa như thác đổ, quán rượu trong phòng khách có chút ít giọt nước, một vị Nhật Bổn đội tuyển cô gái xuyên giày cao gót, lòng bàn chân trợt một cái thì phải té Đảo ngược.

Hoàng Thiểu Thiên từ phía sau lưng bày nàng một cái.

"Kim ngày trời mưa, mặt đất trợt, cẩn thận một chút." Dụ Văn Châu mỉm cười nhìn trước mặt chưa tỉnh hồn cô gái.

"Chính là a chính là a, cô gái xinh đẹp như vậy té Đảo ngược cũng không tốt !" Hoàng Thiểu Thiên đở dậy cô gái sau liền đem tay rút ra, cùng cô gái giữ khoảng cách nhất định, "Tiểu cô nương ngươi không có sao chứ? Có muốn hay không thượng phòng cứu thương nhìn một chút a?"

"Không. . . Không có sao." Xuân hoa dại do là nhanh chóng ngẩng đầu nhìn một chút trước mặt hai cái cả người thượng dưới tản ra phái nam hà ngươi lừa gạt trẻ tuổi anh đẹp trai, bá đất đỏ mặt lại cúi đầu, sau lưng bị Hoàng Thiểu Thiên lòng bàn tay nâng chỗ tựa hồ còn có ấm áp Cảm thấy, để cho xuân hoa dại do là càng xấu hổ .

"Nga đối với , kim thiên ngoại mặt dưới mưa, thời tiết thật lạnh, nhiều xuyên điểm." Dụ Văn Châu trước khi đi đột nhiên nghĩ đến cái gì, xoay người lại nói một câu.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ