[Hàn Diệp] [ABO sinh tử] Hạ thực (phiên ngoại 1)

338 9 0
                                    


hạ thực · chú nước gà ngực thịt (thượng)

* thượng tiếp chưa xong chương sáu, nhỏ tựa đề kêu 《 văn thanh 》

* gà ngực thịt, củi thịt, ăn không ngon thịt.

* cám ơn run rẩy bố đinh cùng đường hồ ly cuốn Muội tử củ sai, xuất hiện nặng sai lầm lớn, đem Gia Thế thứ tư mùa đấu sau nữa chưa từng vào tổng trận chung kết (1224 chờ chương nhắc tới) nhớ thành chưa từng vào quý sau cuộc so tài. . . Cho Lão Diệp lão Gia Thế nhất là các vị nhìn văn Muội tử thật sâu quỳ dưới Orz

>>

Hàn Văn Thanh lần đầu tiên nghe Diệp Tu kêu hắn "Văn thanh" là ở thứ năm mùa đấu. Hai người ngay thẳng thức tốt hơn không lâu, cùng nhau qua nửa có thể nói trăng mật hạ hưu kỳ, ngay sau đó liền mở xa cách lạc yêu bản sao. Bắt được liên minh hạ phát thông thường cuộc so tài chương trình trong ngày sau, Hàn Văn Thanh về công về tư cũng trước đem phách đồ đối với Gia Thế hai sân cho @ đi ra , vừa hướng điện thoại di động ngày lịch sơ lược xác nhận toàn sao sáng cuối tuần cùng xuân giả nghỉ dài hạn thời gian. Tuyến dưới cơ hội gặp mặt thật là ít ỏi, vinh quang lại để cho bọn họ lẫn nhau ngay cả kết, không có chút nào hiềm khích.

Vinh quang!

To lớn nấm khói: . . .

To lớn nấm khói: ?

Phù dung Vương mềm lam: Ai yêu, chết a.

Phù dung Vương mềm lam: Mới vừa Mộc Tranh kêu ta, đi ăn cơm .

To lớn nấm khói: Ừ.

Phù dung Vương mềm lam: Lại tuyết rơi . . .

To lớn nấm khói: Nhiều xuyên điểm.

Phù dung Vương mềm lam: Nhà trọ hợp với phòng ăn đâu, đi .

Cơm nước xong trở lại, thức tỉnh máy vi tính, Diệp Tu tiện tay liền đem dưới góc phải nhảy lên mong đợi ngỗng mở ra , tin tức thời gian biểu hiện vì nửa giờ trước.

Đại Mạc Cô Yên: Chống lạnh quần áo đủ?

Diệp Tu vui mừng , đem đào bảo cất giữ kẹp trong gần đây hai cái cất giữ địa chỉ trang web cho Hàn Văn Thanh phát đã qua.

Nhất Diệp Chi Thu: Đại Mạc đào bảo bạo khoản khinh bạc ngắn khoản vũ nhung phục nam ] Đại Mạc đàn ông kiểu mới vũ nhung phục chống lạnh giữ ấm trên người hiệu quả giai ] gánh đâu.

Đại Mạc Cô Yên: . . .

Đại Mạc Cô Yên: Đi cửa hàng tổng hợp mua món tốt.

Nhất Diệp Chi Thu: Ta chọn kia hai món làm sao không tốt ?

Đại Mạc Cô Yên: Nhìn , quá tiện nghi, khó giữ được ấm áp.

Nhất Diệp Chi Thu: Thích hợp xuyên a!

Đại Mạc Cô Yên: Ngươi coi là , ta mua gửi tới.

Nhất Diệp Chi Thu: Đủ xuyên, ngươi tỉnh chút thời gian đi, ca có tiền.

Đại Mạc Cô Yên: Ngươi tiết kiệm một chút tiền đi.

Nhất Diệp Chi Thu: Hảo hảo hảo, tiết kiệm mua thuốc lá.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ