[All Diệp] Liên quan tới những thứ kia cp xưng vị

998 60 0
                                    

* Này thiên đặc biệt ooc chú ý

* ta cũng không biết ta đang viết gì

* mỗi một đoạn ngắn là đan cp, bất đồng thời gian tuyến, có thể không có cùng paro

1. 〈 mười năm địch thủ cũ 〉 Hàn Văn Thanh * Diệp Tu

Hàn Văn Thanh chăm chú nhìn chằm chằm Diệp Tu nhất cử nhất động, như ưng vậy sắc bén trong con ngươi tản ra làm người ta không dám bức thị lãnh cứng rắn. Hắn hai quả đấm ở bên cạnh gắt gao siết chặc, trán thượng bởi vì tức giận mà tuôn ra gân xanh ở mơ hồ nhảy lên.

Diệp Tu không cam lòng yếu thế trở về trừng, bình thường có chút lười biếng thân thể lúc này ưỡn thẳng tắp, hơi thượng thiêu đan mắt phượng trong thiêu đốt chưa bao giờ có hừng hực chiến ý. Ánh mắt của hai người trên không trung giao hội, va chạm ra kịch liệt tia lửa. Rõ ràng còn chưa có bắt đầu, trong không khí đã đầy là mùi thuốc súng.

"Tới đi lão Hàn, là thời điểm làm kết thúc ." Diệp Tu trầm giọng nói.

"Khi ta sợ ngươi?" Hàn Văn Thanh hừ lạnh một tiếng.

"Vậy liền bắt đầu đi!" Diệp Tu không lại cùng hắn nói nhảm, trong mắt tinh mang chợt lóe, tay phải năm ngón tay bỗng dưng thành quyền, hội tụ lực lượng toàn thân hung hãn hướng Hàn Văn Thanh bụng huy đi, không khí tựa hồ cũng bị Này tràn đầy lực lượng một quyền phá vỡ, phát ra bén nhọn tiếng xé gió.

"Tới đi! !" Hàn Văn Thanh cũng vào giờ khắc này có hành động. Chỉ gặp hắn tay trái năm ngón tay giương ra, lấy nhanh như chớp không kịp bịt tai đạo chuông thế chợt đẩy về trước, cuối cùng không kém chút nào vững vàng bao ở Diệp Tu quả đấm!

"Ta cuối cùng vẫn thua ." Diệp Tu trong thanh âm có nồng nặc không cam lòng.

"Lại tới qua đi!" Hàn Văn Thanh trầm thấp thanh âm vang lên.

"Hai ngươi đoán cái quyền đến nổi mà? Đội phó muốn nổi giận !" Trương Giai Nhạc nhức đầu đỡ ngạch.

2. 〈 tâm tạng đại sư 〉 Dụ Văn Châu * Diệp Tu

Nhìn Diệp Tu cắn nửa khối sô cô la (chocolat) liền không có chút nào báo trước một con vừa ngã vào trên bàn, Dụ Văn Châu khóe miệng cầu lau ý nghĩa không rõ mỉm cười, mâu quang tiệm sâu.

Xem ra ngoại giới truyện nghe Diệp Tu tửu lượng không tốt là thật đâu. Dụ Văn Châu nhẹ giọng ở Diệp Tu bên tai kêu hai tiếng hắn tên, gặp Diệp Tu không có phản ứng, cười càng cởi mở .

A a, tiền bối hôm nay. . . Là thuộc về ta .

Dụ Văn Châu nghĩ như vậy, trên tay cũng không nhàn rỗi. Hắn êm ái đem Diệp Tu đở dậy, một đường nửa đỡ nửa ôm đi tới hắn phòng. Hắn đem Diệp Tu nhẹ khẽ đặt ở mình trên giường lớn, động tác nhu chậm phải giống như đối đãi trên thế giới này trân quý nhất trân bảo hiếm thế.

Dụ Văn Châu ngồi ở mép giường, cẩn thận ngắm Diệp Tu ngủ nhan. Sau khi ngủ Diệp Tu bất đồng úc tỉnh thời điểm, không có cái loại đó hận không được để cho người đánh hắn một quyền giễu cợt khí tức, cướp lấy chính là nhu hòa cùng để cho người không đành lòng đánh vỡ yên lặng.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ