[All Diệp / Thẻ tài khoản Diệp] dám đối với nhà ngươi thẻ tài khoản tốt một chút

1.1K 45 1
                                    

By Ha ha ha khiêm

# đây là một cái nhiều mặt mặt mà nói cũng có thể làm cho người "Nhìn cái đau" đan chương... Tỷ như số chữx

# xin đem "Tại sao có thể nhìn thấy nhân vật" cái này BUG làm tư thiết như thế nào... (.

# bổ đương. Bổ đương nguyên nhân ở văn mạt. Cần thể diện, cho nên không đánh tag chọc.

>>> dám đối với nhà ngươi thẻ tài khoản khá một chút sao

01. Dẫn đội đại nhân còn phải phụ trách trong lòng dạy kèm?

Đó là ở cách lạc Trung quốc đội cuộc so tài thứ nhất còn có 4 ngày thời điểm.

Nói thật Diệp Tu cảm thấy mình tư chất tâm lý là cực tốt, nếu không cũng không khả năng trong nháy mắt là có thể phong vân biến ảo sân so tài thượng cầm dưới như vậy phân nhiều như vậy nhiều người đầu, dẫn Hưng Hân như vậy một con đội ngũ liền thắng được hạng nhất cúp... Bất quá, nhìn Tôn Tường mặt đầy táo bón đất nói ra "Nhất Diệp Chi Thu không nghe chỉ huy " thời điểm, hắn vẫn khẩn trương một nhỏ đem. Ngô, khẩn trương đến khói cũng thiếu chút nữa rơi .

"Ngươi nói không nghe chỉ huy ?" Diệp Tu lập lại.

Luôn cảm thấy tiếng này trở về hỏi giống như là hoài nghi mình giải thích, Tôn Tường không quá sảng khoái đất liếc về Diệp Tu một cái: " Ừ."

"Bàn phím con chuột vấn đề?"

Tôn Tường trừng: "Diệp Tu ngươi đây là hoài nghi của ta chỉ số thông minh sao."

"Là có chút." Diệp Tu gật đầu.

"..."

"Một lớn một chút."

"..." Tôn Tường đang suy tư làm sao hồi chủy.

"Thẻ tài khoản cho của ta."

Mặc dù còn không đánh trả lại, bất quá đã lớn lên rất nhiều Tôn Tường biết giờ phút này trọng yếu nhất chính là cái gì, áp hạ mãn tâm khó chịu, hắn đưa tay chuẩn bị đưa tay trong thẻ tài khoản vứt xuống Diệp Tu mặt trướcc, suy nghĩ một chút đây chính là thần cấp trương mục, hắn vội vàng dừng lại động tác, biết điều đem Nhất Diệp Chi Thu thẻ tài khoản nộp ra.

Cà thẻ, lên bờ, Diệp Tu liếc về một cái Tôn Tường, ý không rõ đất cười: "Thật là náo nhiệt chỗ."

"..." Nhất Diệp Chi Thu ngừng ở sân đấu bên ngoài. Tôn Tường khụ một tiếng, "... An toàn không phải tốt."

Diệp Tu điều khiển Nhất Diệp Chi Thu linh công việc nhanh chóng vọt đến không người xó xỉnh: "Ngươi cái gọi là không nghe chỉ huy là không nghe tới trình độ nào?"

"... Không nghe lời đất mình đi tới cái này chỗ, sau đó cũng không động ."

"..." Diệp Tu như có điều suy nghĩ nhìn ở mình điều khiển dưới rõ ràng thật tốt đang động làm chiến đấu pháp sư, "Rốt cuộc đến phản nghịch kỳ đi, đối mặt một người còn không thể hoàn toàn nắm trong tay mình chủ nhân."

"Cút, " trước trướcc trận chung kết thượng, Diệp Tu hàng này cũng đã nói lời tương tự, Tôn Tường tâm khí mà cao, cho dù biết mình còn có phải tiến bộ, cũng không nhịn được nghe Diệp Tu rác rưới lời, hắn cố tự đứng ở Diệp Tu sau lưng, khom người, đưa tay, cầm Diệp Tu nắm con chuột tay, định thao túng Nhất Diệp Chi Thu, kết quả, Nhất Diệp Chi Thu lại bất động , "Ngươi nhìn!"

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ