by Lâm Tiểu Hạ
cp: Tường Diệp
Sẽ bằng tâm tình để cho các loại cp ngồi không.
Cũng không biết tại sao không khống chế được mình kỳ lân cánh tay.
----------------
1#
Quốc gia đội tuyển lần đầu tiên xuất chinh cũng không phải là thuận lợi như vậy, mấy cuộc tranh tài cũng đánh rất là khó khăn, hầu như để cho người ái mộ một đường lo lắng đề phòng một giây cuối cùng. Sau cùng trận chung kết lại là cao trào thay nhau nổi lên hồi hộp không ngừng, để cho người xem không lúc nào không cảm thấy như ngồi bàn kim.
Thới giới lời mời cuộc so tài cuối cùng một trận đoàn đội cuộc so tài, vì khắc chế đối phương chiến thuật ý nghĩ quỷ dị triệu hồi sư chủ lực tuyển thủ, Trung quốc đội tuyển an bài trước đây từ chưa từng ra sân lĩnh đội Diệp Tu lấy thân phận tuyển thủ thay thế thao tác tán nhân Quân Mạc Tiếu xuất chiến -- thẻ tài khoản vẫn một tuần lễ trước mới để cho Trần Quả cho đưa tới.
Lúc này Trung quốc trong đội còn đứng ở trên sân chính là Diệp Tu Quân Mạc Tiếu cùng Tôn Tường Nhất Diệp Chi Thu, đây là bọn họ lần đầu tiên cũng là duy nhất một lần sóng vai tác chiến.
Phe địch đội ngũ sáng sớm liền bởi vì đối với tán nhân không quen thuộc mà bị đánh thất linh bát lạc, Trung quốc đội tuyển không muốn để cho bọn họ có quá nhiều thời gian điều chỉnh cùng ứng đối, kết quả cường ngạnh lấy tánh mạng ba người phe ta đổi lấy năm người đối phương .
Vốn là hết thảy cũng coi như là bụi bậm lắng xuống, hết lần này tới lần khác cái đó duy nhất thần kỳ triệu hồi sư sống sót cầm chặt năng lực lấy thời cơ chính xác thao tác triệu hồi tứ thú + một đôi quỷ quái vùng vẫy cứng rắn một người một ngựa tại chỗ chống đỡ tốt mấy hiệp, còn lấy quỷ dị phương thức hao tổn sinh mệnh chết buông tha đường dài, lựa chọn tự mình hy sinh che chở cho đồng đội thoát khỏi tấn công Mộc Vũ Chanh Phong.
Hai đánh một, thua là không lớn thất bại , nhưng Trung quốc đội tuyển ở một người cuộc so tài chuyện trung thua đối phương đầu một người phân, lúc này nếu không có thể bảo đảm hai người tại chỗ tình huống chọn hạ triệu hồi sư, liền không thể coi là thắng. Mà cái đó đánh rất cao trào dũng mãnh triệu hồi sư sau khi đem Mộc Vũ Chanh Phong đưa ra tranh giải nhưng thô bỉ mượn kêu gọi thú mèo che chở mình đứng lên! Càng làm cho trên sân người xem lo âu chính là, người này vũ khí lại còn đánh "Hy vọng đảo ngôn" đang đang hồi phục pháp lực!
Quân Mạc Tiếu: Người anh em, thật mãnh liệt a? Có thể ngươi pháp lực không còn nhiều chứ ?
Nhất Diệp Chi Thu: Ngươi đánh nói nhảm cái gì, hắn lại xem không hiểu tiếng Trung.
Quân Mạc Tiếu: Kia thao tác kỹ năng đánh hắn toàn bộ đọc được chứ ?
Quân Mạc Tiếu những lời này nhảy ra đồng thời Nhất Diệp Chi Thu đã một cái đấu phá núi sông sử dụng, hơi có chút từ trên trời hạ xuống đất gắng gượng ở "Hy vọng đảo nói" kỹ năng đọc điều một giây sau cùng cắt đứt triệu hồi sư thao tác, còn thao tác đấu khí đem đối phương đưa khai mấy cái thân vị ô vuông, một cái đẩy tới chẳng biết lúc nào xuất hiện ở đối diện Quân Mạc Tiếu trong ngực.