[All Diệp] PHIỀN MUỘN CỦA ÔNG CHỦ

739 54 0
                                    

Author: http://hwjwjjw.lofter.com/


Thật ra thì, dạo gần đây ông chủ Bá Đồ đã tìm được người có nỗi phiền muộn giống mình, là ông chủ Luân Hồi.

Nguyên nhân rất đơn giản, lúc ở buổi họp mặt các ông chủ của chiến đội, hắn vô tình nghe ông chủ Luân Hồi lầm bầm một câu "Sao mà cứ một đứa rồi lại một đứa đều đi thích Diệp Tu vậy trời."

Nói thật thì hắn cũng đâu có muốn thân cận gì với ông chủ Luân Hồi. Nhưng mà sự thật luôn tàn khốc đến nỗi tìm đồng bạn cũng là chuyện khó.

Hắn cũng không thể chạy tới kéo cổ áo ông chủ Vi Thảo hay Lam Vũ rồi hỏi "Nè, có phải chiến đội mấy người cũng có lắm đứa thầm mến Diệp Tu đúng không?"

Đồng hương gặp đồng hương, nước mắt sắp chảy thành sông luôn.

What? Ông thấy nền điện thoại Chu Trạch Khải với Giang Gia Ba Đào là hình Diệp Tu hả? Xời, đã là gì so với Hàn đội cùng Trương phó đội nhà tui đâu. Mỗi ngày đều rất đúng giờ tự giác chạy lên game gặp Diệp Tu kìa.

Ông thì biết gì! Tôn Tường nhà tui mỗi ngày cứ dăm ba câu lại nhắc Diệp Tu. Bá Đồ mấy người có ai giống vậy hả.

Haha, vậy ông anh chưa thấy đầu giường phòng Trương Giai Lạc dán đầy hình Diệp Tu ôm cúp quán quân rồi.

ĐM, thì ra đội ông cũng có à. Lần trước tui theo quản lý đi xem ký túc xá của đội viên, cảm giác như bị cả ngàn Diệp Tu vây quanh đến hít thở cũng không thông. Mà nói thiệt, Hàn đội nhà ông nhìn vậy mà... haizz! Thiệt không nghĩ tới, thói đời bạc bẽo.

Bớt tào lao đi! Hàn đội nhà tụi tui sao có khả năng làm loại chuyện này. Ông đừng có suy bụng ta ra bụng người.

Nếu có thì sao, tui nói là "nếu", nếu có mà ông anh không biết thì sao? Trong lòng ông anh chắc cũng không muốn trải nghiệm cảm giác ngạc thở đó đâu ha.

Không có nếu như! Không thể nào! Không có đâu!

Hai người suýt nữa thì đánh nhau xong mới nhớ tới chính sự.

......Tch

Vốn dĩ muốn than thân trách phận một hồi thành ra lại bàn tới chiến đội nào chân tình với Diệp Tu hơn.

Như vậy có ích không?

Chuyện này mà cũng đem ra tranh được, mà cho dù có phân thắng thua thì cũng chẳng thể vui nổi.

Ông chủ Bá Đồ cùng ông chủ Luân Hồi tỉnh táo lại rồi hai mắt nhìn nhau một hồi, cay đắng mỉm cười.

Kết quả hai người trong giờ họp chụm đầu thì thầm to nhỏ bị Phùng chủ tịch nêu tên phê bình.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ