by Thất xuyên dạ thoại
Mặc dù gần đây Hàn Diệp ABO thậm chí sinh tử văn không ít, nhưng dường như không thấy tường viết sinh tử trong quá trình hỗ động, có. . . Có người não động khá lớn manh điểm giác kỳ lạ, chỉ có thể ám xoa xoa khai nhỏ số liêu tay áo cắt chân thịt tự mình động thủ phong y chân thực ^q^
Đoạn phim được đặt tên là thử duyệt thật là giết não động XD
Ừ, đề mục nhất định là loạn khởi.
* ABO sinh tử, ngậm sinh tử quá trình, thận thận thận, bây giờ thu hồi toàn văn vẫn còn kịp
* mặc dù ABO sinh tử đã là lớn nhất OOC , ta vẫn còn ở hết sức siết ở đi OOC trên đường một đi không trở lại ngựa hoang
* thử duyệt bản, thời gian trục hỗn loạn
* không có lên đến phụ sản khoa học cũng không có xảy ra con nít, hỗ trợ bắt bắt trùng đi
-- đoạn phim 1: Thứ mười một giới vinh quang thông thường cuộc so tài thời kỳ --
"Trên sân đối thủ sân dưới người yêu, mười năm vinh quang cuối cùng thành chánh quả."
-- điện cạnh nhà, con mắt trước lớn nhất nhất uy tín điện tử cạnh kỹ mặt bằng truyền thông, kỳ chi nhánh dưới mỗi tuần đôi khan điện cạnh Chu báo tuần này đặc biệt thống nhất vì đồng thời, khan ra một cái độc nhất sưu tầm. Toàn thải mặt bìa định cách chính là hai chỉ gần như hoàn mỹ tay vỗ tay sau mười ngón tay lần lượt thay nhau trong nháy mắt. Góc độ chọn phải rất là chú trọng, ánh sáng hiệu quả không hoa tiếu nhưng cực kỳ động lòng người. Hai cái tay phân chúc người bất đồng, cùng là ngón tay thon dài có lực, móng tay tu bổ cẩn thận, khớp xương rõ ràng lại không hiện to cứng rắn, chẳng qua là trong đó một con bàn tay nhìn trắng hơn tích mỏng hơn, đầu ngón tay nhỏ hơn, hiện lên tầng nhàn nhạt anh hoa màu hồng. Mà nhất làm người khác chú ý chính là, hai cái tay ngón áp út thượng có một quả giống nhau kiểu chiếc nhẫn: Vinh quang tổng hạng nhất chiếc nhẫn.
Nhưng lại không giống như là ban thưởng buổi lễ thượng phùng chủ tịch ban cho chiến đội tất cả nhân viên nhân viên một phần, nghi thức cảm cao hơn thực dụng độ kia một quả. Dẫu sao bọn họ là như vậy nghiêm ty mật kẽ hở đất dán ngón tay, tinh tế rộng rãi ám văn mắt thường khả biện, mà Glory nét chữ cũng càng lộ vẻ thiết kế cảm mười phần.
Toàn bộ vinh quang @ sôi trào .
-- đoạn phim 2: Thứ hai giới vinh quang thới giới thi đấu vòng tròn thời kỳ --
Chín giờ rưỡi Dụ Văn Châu mang theo đội thầy thuốc tiểu Triệu đi lên, Diệp Tu gởi một người mồ hôi, nhìn so với trước thanh tỉnh không ít, tựa vào đầu giường không tinh thần đất cười cười. Đốt còn không lui hết, tiểu Triệu mang túi đựng nước đá, lại khai hai mảnh giảm sốt thuốc cho hắn. Dụ Văn Châu bổ sung nói dẫn đội chi trước còn có một ít đau bụng muốn ói.
Tiểu Triệu cẩn thận. Trung quốc đội tất cả nhân viên thân thể tình huống căn bản hắn cũng nhớ trong đầu , tự nhiên cũng biết vị này đại thần là một Omega chuyện. Còn không chờ hắn nói gì, Diệp Tu liền một hai ba bốn đất đem có thể căn bệnh phân tích một lần, tóm tắt chính là mình không chú ý kích thích đến dạ dày bây giờ đã không đau , nghỉ ngơi nữa sẽ liền thật một chút việc cũng không .