[Hàn Diệp] [ABO sinh tử] Hạ thực (phiên ngoại 2)

366 11 0
                                    

[ toàn chức] / hàn diệp ] [ABO sinh tử ] hạ thực · người bạn nhỏ câu chuyện (1)

* báo động trước thấy tựa đề, thử duyệt đâm nơi này

* ngẫu nhiên đem thời gian trục kéo đến mười tháng sau, ở chiến suốt đêm kẻ hở viết điểm không uổng não đoạn ngắn tử lăn lộn cái càng ^^ muốn viết tình cảm không viết ra, phòng một dưới OOC

* tới trễ một ngày, chúc @ ngày ngung sinh nhật vui vẻ! (thành ý đâu)

>> 1

Phách đồ _ Hàn Văn Thanh V: @ Diệp Tu V khổ cực . [ hình ảnh ]

-- quá nhỏ . Nho nhỏ tay quyền đứng lên, khó khăn lắm nắm thành người một quả móng tay nắp. Hàn Văn Thanh cẩn thận đặt lên mình tay tâm, ý thức lâng lâng đất định cách tờ thứ nhất ảnh gia đình -- ba miệng nhà.

Lam vũ _ Hoàng Thiếu Thiên V: Lão Diệp sinh ! ! ! ! ! ! ? ? ? ? ? ? Tại sao không người nói cho ta quá không có suy nghĩ ! ! !

Hưng Hân _ Tô Mộc Tranh V: Rốt cuộc? ! Khổ cực . . .

Luân Hồi _ Tôn Tường V: Đã sinh ? Hôm nay hình như là thế giới địa cầu ngày?

Lôi Đình _ Đới Nghiêm Kỳ V: Chúc mừng Hàn Văn Thanh đại đại vui làm cha! không hề ♡ヽ(●'ε'●) ノ ♡ //@ Hưng Hân _ Tô Mộc Tranh V: Rốt cuộc? ! Khổ cực . . .

Hư không _ Lý Tấn V: Tuyển thủ nhà nghề nội bộ tiêu hóa, đệ nhất đối với cũng là duy nhất một đôi kết hôn ngay cả đứa trẻ đều có , tuyệt đối thật đáng mừng!

Lam vũ _ Hoàng Thiếu Thiên V: Mới vừa chẳng qua là hơ nóng một dưới ta còn chưa nói hết! Lão Diệp vẫn khỏe chứ sanh con có phải hay không đặc biệt đau a? Nói về nhỏ baby lớn lên là giống như Lão Diệp nhiều một chút vẫn giống như lão Hàn nhiều một chút tại sao không có ngay mặt a soa bình cầu cao thanh vô thạch ngựa! Cảm giác sống chính là thời điểm quý sau cuộc so tài là có thể ôm ra lưu lưu , ta thật là không kịp đợi muốn xem Lão Diệp lão Hàn sanh con lúc dáng vẻ chật vật ha ha ha! Suy nghĩ một chút có chút nhỏ động tâm ta cũng có chút muốn cái bất quá không quan hệ Bản Kiếm Thánh còn trẻ

Lam vũ _ Dụ Văn Châu V: Tiểu Bảo bảo nhìn rất khỏe mạnh đâu, chúc phúc hai vị. //@ lam vũ _ Hoàng Thiếu Thiên V: Lão Diệp sinh ! ! ! ! ! ! ? ? ? ? ? ? Tại sao không người nói cho ta quá không có suy nghĩ ! ! !

Luân Hồi _ Chu Trạch Khải V: Chúc phúc. . .

Luân Hồi _ Giang Ba Đào V: Diệp Thần khổ cực , chúc phúc! ^^ //@ Luân Hồi _ Chu Trạch Khải V: Chúc phúc. . .

Hưng Hân _ Phương Duệ V: Lão Diệp, thường về nhà mẹ Hưng Hân đi tới lui.

Hư không _ Lý Hiên V: Bây giờ vấn đề tới . . .

Hư không _ Ngô Vũ Sách V: Diệp Thần sinh chính là một nam cầu, còn là một nữ cầu? //@ hư không _ Lý Hiên V: Bây giờ vấn đề tới . . .

Yên Vũ _ Sở Vân Tú V: Bên phải tin tức quá bế tắc . . . Nghe nói, con trai giống như mẹ. //@ hư không _ Ngô Vũ Sách V: Diệp Thần sinh chính là một nam cầu, còn là một nữ cầu? //@ hư không _ Lý Hiên V: Bây giờ vấn đề tới . . .

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ