Tg: bantianyinshibingyanhanyang.
Hoàng Thiếu Thiên có một cái rất nhiều quen thuộc hắn người cơ hồ đều có thể nhìn ra bí mật nhỏ, đó chính là hắn thích Diệp Tu, không phải kính nể thưởng thức thích, cũng không là giữa bạn tốt thích, mà là làm một người theo đuổi thích, hoặc là càng hẳn xưng là yêu. Như vậy cảm tình, hắn cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu, có lẽ là mới gặp một thấy nghiêng tâm, lại hoặc giả là lâu dài sống chung trung từ từ nảy sinh, hắn nghĩ không rõ lắm, hắn chỉ biết là khi hắn phát hiện mình đối với Diệp Tu có như vậy cảm tình lúc, thì đã lõm sâu trong đó, sợ là chỉ có mạnh bà thang, mới có thể đem hắn kéo lên .
Trên thực tế, vinh quang liên minh trong đối với Diệp Tu có như vậy tâm tư không phải chỉ có hắn một người , mà là có khối người, bọn họ dè đặt ôm phần tình cảm này, giữa hai bên cũng ít nhiều gì có thể đo lường được ra một hai, dẫu sao "Tình địch" là một rất nhạy cảm từ ngữ.
Nhưng mà đám này tình địch giữa thậm chí một một ít người ngoài, cũng có thể bao nhiêu nhìn ra tâm tư, coi như bị nghiêng tâm mục tiêu, Diệp Tu tự mình nhưng là không biết. Điều này cũng không có thể hoàn toàn trách Diệp Tu quá trễ độn, chẳng qua là bọn họ giấu cũng thật tốt, cộng thêm các lộ tình địch lẫn nhau khiến cho bán, chính là thượng một giây cảm thấy người nầy đối với mình không tệ, một giây kế tiếp liền bị đánh lên có khác cần tâm, vì mình chiến đội mưu phúc lợi tâm cơ boy nhãn hiệu.
Từ trước đến giờ phát phúc lợi bưng bít chặc túi, hại người tuyệt không nương tay vinh quang liên minh lúc này cuối cùng lo chuyện tốt, dĩ nhiên lại là bày thới giới lời mời cuộc so tài phúc, lại để cho giải ngũ đường chạy dê con trở về đưa cho hắn cửa khi dẫn đội, còn cả cái tập huấn kỳ đem bọn họ cũng thả vào một khối mà, nga, trừ Hàn Văn Thanh cùng kia một ít cái (bọn họ tự nhận là) hoàn toàn không phải là đối thủ. Chẳng qua là bọn họ không nghĩ tới chính là, vốn là các loại âm thầm hạ sáo khiến cho bán giết lẫn nhau tình địch, nhưng cũng ở cái này không trường không ngắn tập huấn thời kỳ, thành lẫn nhau trợ công (sương mù) đồng bạn hợp tác.
Ở trong trò chơi đại sát tứ phương uy chấn địch ta "Đấu thần" Diệp Tu, làm bọn họ làm sao cũng không nghĩ ra chính là, hắn lại có chướng ngại tâm lý, hơn nữa còn là cùng hắn một chút đều không phù sợ hãi chứng. Không có sao, sợ hãi chứng liền sợ hãi chứng đi, sau này nhỏ hơn tâm càng cẩn thận hơn càng sát tâm chiếu cố hắn không phải là , nhưng TM Diệp Tu chỉ không phải chớ cái gì, mà là nam nhân a! ! !
Là, nhất là một cái nam nhân, Diệp Tu có chỉ nam chứng, ngược lại không phải là thấy nam thì sẽ khẩn trương, ác tâm, choáng váng đầu loại trình độ đó. Mặt đối mặt nói chuyện nói ngày là không thành vấn đề, coi như đơn giản bắt tay cũng có thể miễn cưỡng, nhưng nếu muốn thân mật hơn xúc chạm kia lại không được .
Nhưng là Diệp Tu một mực che giấu rất tốt, vốn là dựng một vai ôm cái eo cái gì, hắn mặc dù sẽ đẩy ra, thậm chí thoáng qua rồi biến mất cau mày, nhưng bọn họ cũng chỉ coi là tới từ mặt T giễu cợt thức chê. Bọn họ phát hiện điều bí mật này (mặc dù Diệp Tu cũng không sợ bị biết, nhưng loại bệnh này người bình thường đều là sẽ không muốn để cho người khác biết), là bởi vì tập họp đêm hôm đó ăn chung một trận bất ngờ.