Tác giả: zhiyinghengxie.lofter
Cầu giúp đỡ, tui giống như vô tình phát hiện thân phận của Diệp Thần...
Như tiêu đề, không nên bỏ qua, xin mọi người chịu khó nhìn xong một lần, thật tâm thỉnh cầu các vị bổ sung não động QAQQQQQQQ
Là như vầy, trong diễn đàn có người nào xem chương trình kinh tế Red and Special không? Chính là cái loại đổi mới khai sáng xx chủ nghĩa lợi ích xx Jack Ma xx chủ nghĩa tư bản Hòa Đặng x Lý bình luận x nói chung là chương trình kinh tế này tỏ tư tưởng phát triển đất nước đó, nào là lợi nhuận, vận động, chuyên môn, thuyết pháp, nếu như không có cái remote trên tay tui tuyệt đối chuyển kênh luôn rồi.
Ba tui đối với tiết mục này rất yêu thích, liền thích xem mấy vị lãnh đạo bày mưu làm giàu, tui cũng không còn cách nào khác, chỉ cố gắng ngồi ngốc một bên lướt web một bên chờ hết chương trình để dành lại remote.
Nhưng mà không nghĩ tới, thời điểm dang lướt web, tui tình cờ nghe được được người dẫn chương trình nói:
"Hôm nay chúng ta rất vinh hạnh mời đến chương trình tổng giám đốc của tập đoàn Diệp thị, ngài Diệp Thu . Ngài Diệp Thu chắc là nhà nhà đều biết tới, nhưng mà ngài Diệp Thu luôn luôn khiêm tốn, rất ít khi tiếp nhận phỏng vấn. Tôi nhớ không lầm đây là lần đầu tiên ngài chính thức lộ mặt có đúng không?"
Làm một fan trung thành của Vinh Quang, làm một fan não tàn nhiều năm của Diệp Thần, tui đối với hai chữ "Diệp Thu" tương đối nhạy cảm, bổng nhiên ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm tivi.
Sau đó, trong nháy mắt đầu tui nổ tung rồi. Cái người tiếp nhận phỏng vấn trên tivi, ở trong chương trình mỉm vười đó, người này coi như đeo mắt kính dáng vẻ để tui nhìn quen mắt như vậy...
Này này này------- này không phải là Diệp Thần sao ? ? ? ?
Có hình ảnh làm bằng chứng, tuyệt đối không phải giả.
Diệp Thần [.jpg], Diệp Thu [.jpg] coi như có đeo mắt kính thì cũng có thể nhìn ra hai người giống nhau đến 95% _(:з" ∠)_
Sau đó tui liền não động, động xong không thể cứu vãn nữa luôn, mấy người nói xem tổng giám đốc Diệp Thu không biết có phải là em trai của Diệp Thần hay không _(:з" ∠)_ Diệp Thần không biết có phải con nhà giàu không _(:з" ∠)_
Tui biết hình tượng Diệp Thần nghèo túng đã khắc sâu vào tâm người, các đại thần Vinh Quang vẫn hay ở trên weibo công khai bày tỏ mình muốn bao nuôi Diệp Thần, nhưng mà, tui hoàn toàn không kìm nén được não động _(:з" ∠)_ thỉnh cầu các vị đại thần có thể phân tích cho ta một chút này có phải sự thật.
№0 ☆☆☆ Đánh vỡ chủ topic XXXX-XX-XX XX:XX:XX nhắn lại ☆☆☆
A, bình thường không có kinh nghiệm hắc nước Lão Diệp à? Hai tấm hình này không phải đều là Lão Diệp à? Biết trong diễn đàn Vinh Quang không người nào xem loại tiết mục đó nên mới lấy ảnh giả gạt chúng tôi sao, có lương tâm không vậy?
№1 ☆☆☆ ngươi căn bản không có lương tâm XXXX-XX-XX XX:XX:XX nhắn lại ☆☆☆
Không nhịn được xếp hàng