Tác giả: yichuanyancao100.lofter
Sau khi Diệp Tu giải ngũ, liên minh vì một lần cuối cùng khai thác giá trị thương mại trên người bách khoa toàn thư đại đại, thuận tiện bù lại tiền vốn của những năm trước, đặc biệt liên lạc với một nhà máy có kỹ thuật cao, dùng khuôn mặt của Diệp Tu để sản xuất mô hình người máy trí năng nhỏ. Tiểu Diệp Tu có thể chạy có thể nhảy có thể cười có thể huyên náo, trừ việc không thể nói chuyện cùng với chỉ lớn khoảng chừng bàn tay thì so với người thật không có gì khác nhau.
Để quảng bá cho sản phẩm, liên minh đã tích cực đề ra chiến lược PR sản phẩm, trên trang web chính thức của Vinh Quang phát hành tin tức, Tiểu Diệp Tu chỉ bán trước năm mươi bản, đúng tám giờ tối bắt đầu mở bán. Năm mươi bản giới hạn này nếu đã bán sạch hết sẽ không phát hành lại nữa. Sản phẩm chính thức sẽ được bán ra ngay sau một tháng phát hành bản giới hạn.
Bởi vì vấn đề vật liệu cùng kỹ thuật chế tạo, Tiểu Diệp Tu có giá trị không nhỏ. Nhưng vào lúc 7 giờ 55 phút tối ngày thứ hai, vẫn có rất nhiều người chơi chú ý tin tức, ôm điện thoại ngồi canh thời gian. Khẩn trương đến mức có thể trực tiếp ngủm vì nín thở. Rốt cuộc, khi kim phút hướng về vị trí số mười hai, trang web chính thức tắt nghẽn trong vòng một giây. Chờ đến một giây kế tiếp, năm mươi bản đã sớm bán sạch.
Trong khu diễn đàn ngập tràn bình luận, rất nhiều người nghi ngờ với cái tốc độ tay như vậy thì chỉ có thể là tuyển thủ chuyên nghiệp.
Người anh em này đoán rất chính xác, quả thật lúc này đây có rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp nằm ở trên giường trong phòng lớn, tay cầm điện thoại ngây ngô cười. Hoàng Thiếu Thiên cười đến mức lăn từ trên giường lăn xuống dưới đất, bởi vì hắn cướp được không chỉ một mà đến hai Tiểu Diệp Tu. Nghĩ đến cuộc sống sau này lúc nào cũng bị hai đứa nhóc dễ thương vây quanh, Hoàng Thiếu Thiên vui đến nổi không bò dậy được.
Hắn còn nghĩ thầm nếu đội trưởng cướp không được liền miễn cưỡng chia cho một con. Mà lúc này đây, Dụ Văn Châu ngồi trước máy vi tính lộ ra mỉm cười hài lòng. Anh đặc biệt hướng theo thời gian biểu của Trương Tân Kiệt, trước đó ba phút nín thở ngồi đợi, dù sao chẳng qua là nhấn chuột vài lần, Dụ Văn Châu phản ứng cũng rất nhanh, hơn nữa anh tố chất tâm lý tốt, sẽ không xuất hiện tình trạng vì quá mức kích động mà run tay giống nhiều người khác. Cho nên vững vàng cướp được một con.
Liên minh bắt đầu công cuộc giao hàng. Tại sao lại nói đây là một vụ làm ăn lớn? Cùng lúc phát hành phiên bản hạn chế, liên minh còn bắt đầu sản xuất quần áo, phụ kiện, bao gồm phòng nhỏ giường nhỏ cùng các loại đồ chơi khác cho Tiểu Diệp Tu. Quần áo tinh xảo, đẹp mắt, đủ loại hoa văn đi cùng với mức giá không hề nhỏ. Dĩ nhiên, chút tiền này đối với các tuyển thủ ngôi sao mà nói chưa đáng là gì.
Các vị tuyển thủ vui mừng phấn khởi bắt đầu công việc nuôi dưỡng bé cưng.
Diệp Tu sau khi giải ngũ liền vào làm việc tại tổng cục. Phùng chủ tịch tâm tình muốn để Diệp Tu đến các chiến đội dò xét một vòng, trên danh nghĩa là nhân viên của liên minh muốn cùng các chiến đội tạo quan hệ tốt, thuận lợi cho sự phát triển lâu dài của liên minh. Diệp Tu không thể làm gì khác hơn ngoài việc nghe lệnh.