by a1131882249
Work Text:
Vòng giải trí là một thùng nhuộm lớn, không có người nào khi tiến vào trong đó sau, vẫn có thể giữ trong lòng phần kia thuần chân cùng thánh khiết. Đây là một cái đầy hy vọng cùng mơ ước, đồng thời cũng tràn đầy tàn khốc cùng bi ai loại khác xã hội.
Muốn ở chỗ này thành công, ngươi nhất định phải bỏ ra các loại ý nghĩa thượng tương ứng giá.
Mọi người đều biết, trong vòng giải trí quan hệ phức tạp rất, quy tắc ngầm tựa hồ thật thành quy tắc vậy, một cái nổi danh nữ minh tinh bị bạo liêu ra cùng mỗ mỗ đạo diễn soạn giả trải qua giường đã không phải là đáng giá gì cầm tới coi như sau khi ăn xong đề tài câu chuyện chuyện .
Rất nhiều nghệ sĩ là bằng vào tự thân cố gắng leo lên đài cao, cũng có, dựa vào người không nhận ra bẩn thỉu đường tắt một bước lên mây.
Tự thân kỹ không bằng người, liền dựa vào thủ đoạn đặc biệt một bước bước lên hời tiết.
Không đủ bản lãnh, thủ đoạn tới gần.
Nhược nhục cường thực, vốn chính là cái thế giới này sinh tồn quy tắc, vòng giải trí lại là đem bốn chữ này thể hiện phải tinh tế.
Lời là nói như vậy, nhưng cũng có y theo mượn thực lực bản thân, bỏ ra rất nhiều mồ hôi cùng gian khổ, đứng ở đỉnh núi người chỗ.
Loại người này, định trước vinh quang cả đời, chói lọi làm bạn.
Diệp Tu chính là trong này lớn nhất thay mặt đòng hồ đeo tay tính nhân vật.
Xứng đáng không thẹn ảnh đế, bị diễn nghệ giới khen là "Đấu thần" nam nhân, kỳ diễn kỹ tuy không thể xưng là trước không có người sau cũng không có người, hiện thới giới có thể cùng kỳ tương đối người nhưng cũng là phượng mao lân giác.
Ở vòng giải trí, hắn theo vung tay lên, là được hô phong hoán vũ, vạn người cúi đầu.
Hắn là Diệp Tu, là hắn nhất ước mơ tồn tại.
Tôn Tường nắm chặc trong tay chân cao ly rượu, do dự không chừng đất đi về trước mại mại bước chân, lại thu hồi lại, trên mặt tràn đầy trù trừ cùng quấn quít.
Nếu như lúc này có người đang quan sát hắn, thì sẽ chú ý tới hắn ánh mắt thẳng tắp rơi vào ở vào giữa đại sảnh một cái trên người nam nhân.
Cái đó nam nhân bị bầy người vây quanh, chúng tinh củng thần vậy, hội tụ dậy bên trong phòng khách phần lớn người tầm mắt. Hắn bưng lên một ly rượu chát thiển thường triếp chỉ, tư thái ưu nhã ung dung, khí độ cao quý, dáng vẻ vạn thiên, khóe miệng cầu lau một cái nghiền ngẫm nụ cười, lười biếng vẻ mặt cũng liễm không dừng được hắn quanh thân ánh sáng, ánh mắt sắc bén giống như chỉ liệp ưng, ánh mắt lưu chuyển đang lúc, hiện ra hết mủi nhọn.
Bất quá, nói là nếm chút, trên thực tế cũng chỉ chỉ như vậy mà thôi, cùng Diệp Tu diễn kỹ giống vậy nổi danh còn có tửu lượng của hắn, một ly Đảo ngược cũng nâng đở hắn, mới vừa uống dưới kia một hớp nhỏ, bạch ngán trên mặt đã dâng lên đỏ gay, sao sáng vậy trong con ngươi hòa hợp một tầng thật mỏng thủy quang, có lẽ là tầm mắt có chút mất tiêu, vốn là lẫm liệt phải giống như là có thể biết rõ hết thảy con ngươi bên trong tràn đầy mờ mịt, phảng phất một con vô hại con cừu nhỏ, cực kỳ mê người.