[Song Diệp] Song sinh niên hạ

776 35 1
                                    

anchenfeng18.lofter

Giải ngũ ở nhà Diệp Tu, được rồi, cũng không phải là nhà tồn. Cục thể dục bày diệp phụ phúc rốt cuộc giữ lại dưới Diệp Tu, ở điện cạnh ngành cho hắn cái chức ngồi chơi xơi nước. Công việc chủ yếu lấy quy phạm trò chơi in tờ nết hoàn cảnh cùng với điện cạnh nghề có liên quan, mặc dù tương đối hoài nghi hắn có thể thắng hay không đảm nhiệm, nhưng Diệp Tu ở điện cạnh giữ khối này sức ảnh hưởng vẫn không thể khinh thường. Mà Diệp Tu công việc sở tại lạc Diệp Thu nhà trọ tương đối gần. Coi như cái người lười, Diệp Tu quyết định ở hắn em trai gia chiếm cái một chỗ ngồi , ừ, ngu xuẩn em trai nhất định sẽ không cố ý thấy.

Diệp Thu, đối với cái đó rốt cuộc trở lại ca ca ở đến mình nhà trọ đương nhiên là không có ý thấy, bởi vì như vậy hắn có thể đốc thúc Diệp Tu cai thuốc hơn nữa có thể hơi quản một chút hắn kia hỗn loạn sanh vật chung . Ngoài ra, còn có chính hắn cẩn thận, mỗi một năm mỗi một năm, hắn QQ trạng thái cơ hồ đều là liên quan tới người nọ. Như vậy nhiều năm, cuối cùng là về nhà . Thật ra thì chi trước hắn có mịt mờ hướng Diệp Tu biểu đạt qua tình cảm của mình, nhưng là ca ca dường như đều có một ít trốn tránh. Bất quá ít nhất chưa có trở về tuyệt không phải sao?

Này ngày rưỡi đêm, Diệp Thu nằm mộng, ác mộng, mộng thấy hắn ở tham gia Diệp Tu hôn lễ. Hôn lễ một vị khác nhân vật chính dáng dấp ra sao hắn không biết, bởi vì toàn bộ hành trình hắn cũng chỉ là nhìn chằm chằm mặc âu phục cười ôn nhu Diệp Tu. Là, cười ôn nhu, thế nhưng cười giống như là một cây đao, một đao đao hoa hắn tâm. Còn nhớ mấy năm trước hắn đi H thành phố đi công tác, không nhịn được, vẫn chạy đi nhìn Diệp Tu , hắn biết, khi đó Gia Thế hẳn là ở hạ hưu kỳ.

Xe lái đến Gia Thế lầu trước, đang định phát tin tức để cho ca ca đi ra đâu, liền thấy từ Gia Thế cửa đi ra hai người, một người trong đó có thoáng cải trang lối ăn mặc qua, còn có một người cứ như vậy bình thường giả bộ đi ra. Cái đó không có ngụy trang qua người, chính là Diệp Tu.

Không biết bọn họ đang nói gì, liền thấy Diệp Tu đột nhiên cười một dưới, rất ấm rất ôn hòa. Loại này cười Diệp Thu đã rất lâu không có ở Diệp Tu trên mặt ra mắt , Diệp Tu tên kia từ lúc còn rất nhỏ liền cười mặt đầy khiếm biển dạng, nói để cho người hận đến ngứa răng. Coi như có vậy mặt Diệp Thu, ở trong thương trường mạc ba cổn đả, nụ cười là càng ngày càng thân sĩ , hắn tự nhận đã không học được Diệp Tu bây giờ cái loại đó rất tinh khiết, chỉ vì cười mà cười cười .

Khi đó, hắn biết cái đó cải trang qua người là Tô Mộc Tranh, nhưng là hắn không thể chắc chắn Diệp Tu rốt cuộc đối với nàng thái độ gì. Diệp Thu ngồi ở trong xe, bản năng, chẳng qua là đưa tay tắt trong xe hơi lạnh. Sau đó cứ như vậy ngồi, không biết ngồi bao lâu, cho đến bọn họ hai cái trở lại Gia Thế.

Ở sau đó Diệp Thu lại cũng không có đi tìm qua Diệp Tu, cho dù dần dần biết Diệp Tu bất quá là đem Tô Mộc Tranh làm em gái mà thôi. Cho đến Diệp Tu tuyên bố giải ngũ rời đi Gia Thế, nhưng là nhưng ở ăn tết cũng chậm chạp không thấy Diệp Tu lúc trở lại, Diệp Thu mới lại đi tìm hắn kia vô liêm sỉ ca ca. Mặc dù cuối cùng vẫn là không có đem ca ca lãnh về tới, nhưng là kia một buổi tối ở đó đang lúc tiểu tiểu phòng dự trữ, hắn ngủ rất thoải mái.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ