[Vương Diệp] Tuổi tuổi bình an

194 15 0
                                    

by Mân côi hoa dữ tây tây lý

* sau khi cưới ở chung dự tính

* thời gian ở mười một mùa đấu sau

* mắt to như cũ vi thảo đội trưởng, Lão Diệp giải ngũ nhà tồn hàng loạt

* chúng ta vi thảo tốt nhất đội trưởng Vương Kiệt Hi 0706 sinh nhật vui vẻ (trịnh trọng)

* bổn thiên cận vi sinh hạ

Ngoài cửa sổ mưa dưới tích tí tách lịch, mưa châu không chút lưu tình đánh vào trên kiếng, lưu dưới ngay ngắn một cái chuỗi thủy ngân.

Diệp Tu cả người nằm ở trước bàn máy vi tính, giống như một con lười biếng mèo, bên tai thả lỏng khoa khoa mang một con nhĩ mạch, một cái tay kẹp chi nửa đốt khói, một cái khác tay thì không ngừng gõ bàn phím, "Nhị đội tuyển, ba đội tuyển, từ phía sau đánh bọc." Trên màn ảnh máy vi tính là hưng hân cướp dã đồ boss, hôm nay diệp thần vẫn ở chỗ cũ cùng vinh quang nữ thần ước hẹn.

Có chìa khóa chuyển động thanh âm từ cửa truyền tới, Diệp Tu ngẩng đầu vừa nhìn, Vương Kiệt Hi đang huyền quan chỗ dép. Hắn có chút si ngốc cười một tiếng, quay đầu liền đối với trong ống nghe mọi người hô: "Cứ như vậy đánh chớ đoạn, nhà ta lão Vương trở lại , ta đi trước nhìn một chút." Dứt lời, liền một cái duệ dưới nhĩ mạch, tùy tiện đất ném qua một bên một cái, cũng không để ý trên màn ảnh một chuỗi "yooooo" cùng Hoàng Thiểu Thiên rác rưới lời.

" Ừ, cũng làm xong rồi?" Diệp Tu vừa nói, một bên bỏ rơi cho Vương Kiệt Hi một cái khăn lông, "Tóc cũng bị ướt rồi, mau xoa một chút."

Vương Kiệt Hi đưa tay nhận lấy khăn lông, " Ừ, chiến đội chuyện cũng bận bịu tốt , anh kiệt bọn họ cũng đã thu thập xong hành lý đi về nhà , cùng năm trước không sai biệt lắm."

"Hắc, ngươi cũng đừng nói, các ngươi vi thảo năm nay không tệ a, nhưng là chạy thật nhanh bốn mạnh ." Diệp Tu ngậm điếu thuốc phiết bỉu môi nói.

Vương Kiệt Hi nhẹ nhàng cười một dưới, giống như xuân gió thổi qua mặt hồ rung động, liêu nhân rất. Diệp Tu không an phận đất bu lại, hướng hắn phun một vòng khói, lại bị Vương Kiệt Hi trở tay tới một sâu hôn.

"Hừ, mắt to, ngươi lúc nào liền như vậy xảo quyệt a." Diệp Tu híp mắt nói, béo mập trên môi rõ rệt vài tia thủy quang, giống như một con thực chân mèo. Còn không chờ Vương Kiệt Hi thong thả lại sức, Diệp Tu liền một cái đem hắn kéo đến trước bàn máy vi tính, "Ngươi thượng." Thanh âm nghĩa chánh ngôn từ đất rất.

Vương Kiệt Hi liếc nhìn màn ảnh một cái, "Ngươi sử dụng ma đạo học giả?"

"Đúng nha." Diệp Tu cười một tiếng, "Có mở hay không lòng, kinh hãi không ngạc nhiên mừng rỡ!" Lại đánh bể tốc độ tay đất tới câu, "Báo động trước báo động trước a, vương mắt to thượng tuyến."

Vương Kiệt Hi thuận tay cầm lấy con chuột, "Mọi người khỏe a."

" Mẹ kiếp, Lão Diệp có ngươi bẫy người như vậy sao? Ai, nhân vương mắt to thật không dễ dàng a." Hoàng Thiểu Thiên ở một bên ói cái máng đạo, "Vương mắt to, ngươi sao như vậy âm hiểm, còn chơi đánh lén!" Hoàng Thiểu Thiên hiển nhiên ai một dưới.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ