[ALL Diệp] CP chiến tranh

809 61 19
                                    

TG: lstarlights.lofter

"Để cho chúng ta tới xem một chút lần này toàn chức cp trước 26 tên!" Người chủ trì mặt lộ vẻ bát quái đất tuyên bố.

Mọi người cười ha hả quay đầu lại nhìn màn ảnh lớn, ngoài mặt như cũ gió êm sóng lặng, trên thực tế bầu không khí đã sớm sóng ngầm mãnh liệt.

Các đồng chí, một trận oanh oanh liệt liệt Diệp Tu cp bảo vệ chiến, phải đánh vang !

"Chu Trạch Khải trên đầu ngốc mao cũng sắp tiến vào trạng thái chẩn bị chiến đấu ." Sở Vân Tú phiêu mắt kia mấy cái nhìn tình trạng ổn định không quan tâm chút nào cp hạng người, hiếm thấy ói cái máng một câu.

"Cũng không, Hoàng thiếu còn đặc biệt người thua không thua trận xuyên năm cm tăng cao giày đứng người bên cạnh." Tô Mộc Tranh cùng Sở Vân Tú xì xào bàn tán.

"Ngươi làm sao biết Hoàng Thiếu Thiên nhất định thua? Hoàng Diệp không phải thật nóng mà?" Sở Vân Tú nghi ngờ.

Tô Mộc Tranh cười không nói.

Trên màn ảnh đánh ra 26. Diệp Tranh Diệp Tu x Tô Mộc Tranh nét chữ.

"Tô đội cùng tiền bối vẫn tương đối thân tình hướng đi, nếu như nói tới yêu ngược lại không có cái loại đó cảm giác ." Dụ Văn Châu mỉm cười đánh giá.

Những người khác liều mạng gật đầu.

Tô Mộc Tranh liếc mắt, ôm Diệp Tu cổ.

Diệp Tu mặc cho nàng ôm thuận tiện xoa xoa nàng tóc.

Tô Mộc Tranh đắc ý hướng Dụ Văn Châu thiêu mi.

Trên màn ảnh đánh ra 21. Dụ Diệp Dụ Văn Châu x Diệp Tu

"Xem ra Dụ đội chưa ra hình dáng gì mà." Trương Tân Kiệt đẩy một cái mắt kiếng dường như "Công chính" đất nói.

"Nhưng ta ít nhất vào trước 26." Dụ Văn Châu như cũ cười như mộc xuân phong.

". . ." Trương Tân Kiệt làm bộ như không nghe được, hắn bên cạnh Trương Giai Nhạc lúng túng ho khan một tiếng, Phương Duệ cố gắng trợn to vô tội ánh mắt.

"Mới vừa Diệp Dụ hạng cũng thật cao, 23 đâu." Tiêu Thời Khâm đột nhiên nói.

"Ừ không tệ, Tiểu Tiếu ta rất thưởng thức sự thành thật của ngươi." Diệp Tu khen ngợi.

Trên màn ảnh đánh ra 20. Vương Diệp Vương Kiệt Hi x Diệp Tu

Dụ Văn Châu yên lặng.

Hoàng Thiếu Thiên khinh thường liếc mắt.

Vương Kiệt Hi ưu nhã mỉm cười.

Diệp Tu liếc nhìn cp đồ , ừ, Quân Mạc Tiếu vẽ thật đẹp trai.

"Không có sao đội trưởng nhìn ta Hoàng Diệp chờ một hồi làm sao cho ngươi trả thù tuyết hận!" Hoàng Thiếu Thiên giả mù sa mưa an ủi Dụ Văn Châu.

Dụ Văn Châu hướng hắn ném tới một cái hoàn mỹ mỉm cười.

Hoàng Thiếu Thiên sống lưng chợt lạnh. Nhưng lại nghĩ đến Hoàng Diệp tối thiểu có thể vượt qua Vương Diệp Dụ diệp trong lòng chính là một trận sảng khoái.

Toàn Chức Cao Thủ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ