# Dave
May mga tanong na napakakomplikado, komplikado kasi mahirap intindihin tulad na lang ng " ilang kabayo ang naglilihi ng giraffe na nakatira sa Mars at kumakain ng saging at nagbabasa nito ngayon?" ahahahaha oh di ba ang hirap ganun din ako, eto ako ganito ako kakomplikado, suplado pero laging may kasunod, habulin ng marami dahil sa money, masaya pero sa harap lang nila! pero dati pa yun nung di pa ako napasok sa Blue Crest Academy sa ngayon i am the total opposite of my description ang gulo ko no? May mga karanasan akong mahirapi-explain kasi hindi lang sya sa isip kundi sa puso, ako na ata yung pinaka weird na estudyante sa school kasi di nila gets yung ugali ko bayae! masasanay di sila ang tanong kelan? basta ang gusto ko lang sa buhay ay makagraduate kaya nga wala akong masyadong kaibigan ngayon sya nga pala hindi lang graduation ang hanap ko sa buhay pati lovelife at sisimulan ko itong hanapin ngayon bakit? kasi nga gawa nitong lecheng panggulo sa isip at puso ko na nararanasan dahil sa mga ABNO KONG CLASSMATES at sa crush kong si NEYA, naku! may malakas akong taglay na katorpehan pero kay Neya ko lang nararanasan wala man lang ako magawa para mapalapit sa kanya dedmakers din ang gaga! never ako napansin, but i still have my hope wala pa syang boyfriend eh pakiramdam ko kasi sa kanya ko na sasabihin yung mga katagang " ikaw na pala, ikaw na pala ang para sa akin" :-)
# April
May mga tanong na napakakomplikado, komplikado kasi mahirap intindihin tulad na lang ng "bakit bumabakat ang kagat ng bungal sa pader na tubig na dumadaloy pataas?" wahahahaha oh di ba ang hirap ganun din ako, eto ako ganito ako kakomplikado, tahimik pero laging kasama sa top, mahiyain pero laging kasama sa mga program sa school at walang kaibigan pero maraming kaaway! pero dati pa yun nung di pa ako napasok sa Blue Crest Academy sa ngayon i am the total opposite of my description ang gulo ko no? May mga karanasan akong mahirapi-explain kasi hindi lang sya sa isip kundi sa puso, ako na ata yung pinaka kaasaran ng mga subject teacher namin di kasi nila gets yung ugali ko bayae! masasanay di sila ang tanong kelan? wala akong pakialam basta ang gusto ko lang sa buhay ay magpakasaya kaya nga ang damming naiinis saken, ang kulit ko daw, walang modo, walang manners dati meron ako nun kaso feeling ko ako na ang pinaka plastic na tao sa mundokaya ganito na ako ngayon sya nga pala hindi lang "saya" ang hanap ko sa buhay pati lovelife at sisimulan ko itong hanapin ngayon bakit? kasi nga gawa nitong lecheng panggulo sa isip at puso ko na nararanasan dahil sa mga ABNO KONG CLASSMATES at sa ever dreamboy kong si JURY, naku! may malakas akong kakirihang taglay pero kay Jury ko lang pinakakatago ang dami ko ng nagawa para mapalapit sa kanya dedmakers lang kumag ! never ako pinansin, but i still have my hope wala pa syang girlfriend eh pakiramdam ko kasi sa kanya ko na sasabihin yung mga katagang " ikaw na pala, ikaw na pala ang para sa akin" :-)
BINABASA MO ANG
Ikaw na Pala I "Their Story"
RomanceMatagal ng may crush si April kay Jury at ganun din si Dave kay Neya ngunit hindi to maunawaan ng mga kaibigan at kaklase nila sa pag aakalang may gusto sila sa isat-sa dahil sobra silang close, kaya naman nagpasya ang buong section na paglapitin an...